Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Pogba đón sinh nhật tuổi 25 đầy ý nghĩa

Thứ Sáu 16/03/2018 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào hôm qua (15/3) Paul Pogba đã hạnh phúc mừng sinh nhật tuổi 25 của mình.

Không vui vì Man United vừa bị loại ở Champions League cộng với việc không có phong độ tốt nhất trong thời gian qua nên tiền vệ Pogba đã không tổ chức sinh nhật linh đình. Thay vì tổ chức sinh nhật to, Paul Pogba đã mở chiến dịch từ thiện đầy tình người trên mạng xã hội.


Cụ thể, trong thông điệp mừng sinh nhật tuổi 25 của mình, Pogba đã kêu gọi 6,9 triệu người theo dõi anh trên Facebook tham gia chiến dịch từ thiện “Cứu Trẻ em”.

“Giờ tôi đã 25 tuổi rồi đấy. Thật hạnh phúc vì mừng sinh nhật của mình với những người tôi yêu. Tôi biết có rất nhiều người may mắn trong cuộc đời nhưng cũng có những người chẳng được như thế.

Đó là lí do vì sao trong ngày sinh nhật của tôi, tôi mời mọi người tham gia chiến dịch từ thiện Cứu trẻ em. Đóng góp số tiền từ 5 đến 1.000 USD.

Tôi yêu bọn trẻ đặc biệt là những đứa trẻ ở châu Phi, nơi đang rất cần sự giúp đỡ của chúng ta. Cầu Chúa ban phước lành cho tất cả chúng ta”, Pogba viết trên Facebook.

Hành động này của Pogba giúp ngôi sao người Pháp nhận được rất nhiều lời ngợi khen. Rất nhiều người hưởng ứng lời kêu gọi của Pogba.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X