Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Pogba hào phóng tặng hàng tá đồng hồ sang cho nhân viên Juventus

Thứ Hai 26/09/2016 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paul Pogba mới trở lại CLB cũ để thu dọn đồ đạc cá nhân, đồng thời tặng mỗi nhân viên tại đây một chiếc đồng hồ.

Khi đầu quân cho Man Utd cuối hè vừa qua, tiền vệ Pogba chưa kịp mang đi nhiều vật dụng cá nhân trong tủ đựng đồ tại Juventus. Tiền vệ này mới trở lại để thu dọn, và không quên mang đến những món quà ý nghĩa.
Tien ve Pogba hao phong tang hang ta dong ho sang cho nhan vien Juventus hinh anh
Pogba rất hào phóng với CLB đưa anh lên đỉnh cao. Ảnh: Reuters


Theo tờ Sun (Anh), Pogba đã tặng mỗi nhân viên tại Juventus một chiếc đồng hồ hiệu Rolex sang trọng. Danh sách nhận quà gồm cả đồng đội cũ, thành viên ban huấn luyện và một số quan chức Juventus.

Trước khi trở lại Man Utd, Pogba vốn giành được rất nhiều thành công với Juventus. Tại đây, ngôi sao người Pháp này đột phá từ một cầu thủ kém danh tiếng trở thành một trong những tiền vệ giỏi nhất thế giới, giành bốn chức vô địch Serie A, đồng thời được gọi vào tuyển Pháp.

Với hợp đồng gia nhập Man Utd trị giá 130 triệu đôla, Pogba hiện là cầu thủ đắt nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Mức này vượt xa so với số tiền mà Real từng bỏ ra để mua Gareth Bale hay Cristiano Ronaldo.

Đi kèm kỷ lục chuyển nhượng, Pogba cũng đang nhận mức lương rất cao tại Man Utd: khoảng 290.000 đôla mỗi tuần. Khoản thu nhập này nhiều tới gấp ba lần so với thời chơi cho Juventus.

Trong màu áo Man Utd, Pogba mới ghi bàn đầu tiên khi đánh đầu tung lưới Leicester City. "Quỷ Đỏ" nhờ đó giành chiến thắng 4-1.

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X