Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Pogba chơi trội: Mua nhẫn tặng đồng đội ở tuyển Pháp

Thứ Năm 11/10/2018 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba đã thể hiện sự hào phóng qua quyết định mua nhẫn tặng các thành viên của ĐT Pháp, trong lần hội quân mới đây tại trung tâm huấn luyện Clairefontain.
Đây là món quà mà Pogba gửi đến các đồng đội nhằm kỷ niệm ĐT Pháp lên ngôi tại World Cup 2018. Theo tờ Le Parisien, toàn bộ 23 chiếc nhẫn sẽ được chế tác tại một cửa hiệu kim hoàn nổi tiếng tại Mỹ. Điểm nhấn độc đáo của những chiếc nhẫn là gồm 3 màu đỏ, trắng và xanh giống như quốc kỳ Pháp.


Mỗi chiếc nhẫn sẽ được khắc tên từng tuyển thủ Pháp, cũng như ngày giờ diễn ra trận chung kết World Cup 2018. Chỉ riêng chi phí vận chuyển số nhẫn từ Mỹ về Pháp đã ngốn mất 8.700 bảng. Chừng đó đủ thấy tiền vệ đang khoác áo Man United sẽ mất một khoản kha khá cho món quà độc đáo này. Theo Pogba, anh hy vọng các đồng đội sẽ có thêm một kỷ niệm đáng nhớ sau khi đoạt ngôi quán quân tại World Cup 2018.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Pogba khiến mọi người thán phục vì sự hào phóng của mình. Trong chuyến trở về thăm đội bóng cũ Juventus hồi cuối tháng 9/2016, Pogba đã mua đồng hồ Rolex tặng BHL và đồng đội cũ với số tiền lên tới hàng trăm nghìn bảng.

Tương tự Cristiano Ronalo từng mua tặng mỗi đồng đội tại Real Madrid một chiếc đồng hồ Bvlgari trị giá 10.000 USD, nhằm kỷ niệm việc Real đoạt cúp Champions League lần thứ 10 trong lịch sử hồi năm 2014. Ngoài ra, Samuel Eto’o cũng đã chi 1,3 triệu USD mua đồng hồ tặng các đồng đội ở ĐT Cameroon, sau khi giành quyền góp mặt ở VCK World Cup 2010.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X