Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Pogba chia sẻ chiến thắng trước Bỉ cùng đội bóng nhí vừa được giải cứu

Thứ Tư 11/07/2018 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ăn mừng chiến công vào chung kết World Cup nhưng Pogba vẫn không quên chia sẻ niềm vui với các thành viên đội bóng vừa trải qua giờ phút sinh tử ở hàng Tham Luang, Thái Lan.
Paul Pogba vừa cùng ĐT Pháp đánh bại "người anh em" Bỉ để giành vé vào chơi trận chung kết World Cup 2018. Tự hào vì đã lọt vào top 2 đội mạnh nhất nhưng tiền vệ sinh năm 1993 vẫn không quên chia sẻ niềm vui với những thành viên của đội bóng nhí vừa được giải cứu sau 17 ngày kẹt trong hang Tham Luang, Thái Lan.
 


"Ngày hôm nay, vinh quang dành cho những người anh hùng thực sự. Làm tốt lắm, các chàng trai", Pogba chia sẻ trên trang cá nhân cùng bức ảnh 12 thành viên của đội bóng mang tên "Lợn rừng" được cả thế giới quan tâm trong những ngày qua.

Trước đó, FIFA đã gửi lời mời thành viên của đội bóng Thái Lan tham dự trận chung kết World Cup 2018 vào ngày 15/7 nhưng phải đến hôm qua (10/7), lực lượng cứu hộ mới đưa được hết các thành viên khỏi hang Tham Luang. Sau đó, các em đã được đưa đến bệnh viện và nhận sự chăm sóc đặc biệt. Khả năng 12 đứa trẻ kịp bình phục để sang Nga là khó có thể xảy ra.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X