Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Ozil công khai tình yêu với Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Hai 18/12/2017 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hình ảnh ôm nhau được ngôi sao Arsenal và bạn gái Amine Gulse cùng đăng tải trên trang cá nhân.


Năm 2015, tiền vệ Ozil bắt đầu quan hệ tình cảm với Amine Gulse, người mẫu trẻ sinh ở Gothenburg, Thụy Điển. Chân dài có gốc gác Thổ Nhĩ Kỳ, từng giành danh hiệu Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ năm 2014 và đại diện cho đất nước thi Hoa hậu thế giới cùng năm.
Tien ve Ozil cong khai tinh yeu voi Hoa hau Tho Nhi Ky hinh anh
Ozil và bạn gái Amine Gulse. Ảnh: NS.

Khi bị đồn thổi, cả Ozil và Amine Gulse đều phủ nhận tình cảm dành cho nhau. Nhưng thực tế, hai người sống với nhau như vợ chồng và không muốn công khai quan hệ. Nhiều lần, các paparazzi cũng bắt gặp Ozil và Amine Gulse đi chơi, tình tứ bên nhau.

Sau thời gian "sống trong im lặng", tiền vệ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ quyết định công khai tình yêu khi lần đầu tiên đăng ảnh ôm Amine Gulse trên trang cá nhân cùng dòng chú thích "Anh yêu em". Chân dài cũng chia sẻ ảnh tương tự trên trang cá nhân.

Bạn bè và các fan để lại nhiều bình luận chúc mừng cặp trai tài gái sắc. "Cuối cùng đôi tình nhân cũng lộ diện", "Chúc mừng Mesut có người yêu xinh đẹp"... là các comment của CĐV bên cạnh hình ảnh.

Hạnh phúc trong tình yêu nhưng Ozil đang gặp khó trong sự nghiệp. Sau những rắc rối đi ở hồi đầu mùa tại Arsenal, ngôi sao người Đức trải qua những trận đấu không như ý ở Ngoại hạng Anh. Pháo thủ bị đội bóng đầu bảng Man City bỏ xa và không còn nhiều hy vọng vô địch. Arsenal có lẽ không còn là "miền đất hứa" với Ozil để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X