Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Oezil kết hôn với cựu Hoa hậu Thổ Nhì Kỳ

Thứ Ba 15/01/2019 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông qua trang cá nhân Instagram, tiền vệ Mesut Oezil của Arsenal bất ngờ đăng ảnh kết hôn với Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ 2014, Amine Gulse.
Trước trận đấu với West Ham tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19, tiền vệ Oezil đã bình phục chấn thương. Nhưng ngôi sao đang hưởng lương cao nhất của Arsenal vẫn bị HLV Unai Emery gạch tên khỏi danh sách đăng ký.

Phát biểu sau thất bại trước đội bóng cùng thành phố London, Emery kiên quyết bảo vệ quyết định gạch tên Oezil: “Tôi chỉ chọn những cầu thủ phù hợp nhất với trận đấu này. Chúng tôi từng thắng khi có Oezil trong đội hình và cũng từng thua khi có cậu ấy trên sân. Một đội bóng không thể thắng hay thua chỉ vì một cầu thủ”.

Không được thi đấu, Oezil hẳn cũng không quá buồn. Bởi thông qua trang Instagram cá nhân, anh vừa khoe ảnh đính hôn với cô bồ lâu năm Amine Gulse.

Trước việc Oezil quyết định xây dựng tổ ấm, nhiều fan Arsenal mừng cho cầu thủ người Đức. Trước đó vào tháng 3/2017, Oezil và Gulse đã đính hôn bí mật với nhau. Đám cưới của hai người sẽ tổ chức tại ba nơi là Đức, Thụy Điển và Thổ Nhĩ Kỳ.

Sở dĩ có việc cưới 3 lần như vậy là bởi nguồn gốc xuất thân của Oezil và Amine. Trong khi Oezil sinh ra tại Gelsenkirchen (Đức), có bố và mẹ là người Thổ Nhĩ Kỳ nhập cư, thì Amine sinh ra tại Gothenburg (Thụy Điển), sau đó cả gia đình chuyển tới Thổ Nhĩ Kỳ và đoạt vương miện hoa hậu cách đây 4 năm. Theo chân dài có chiều cao 1,78 mét này tâm sự, cả Thụy Điển và Thổ Nhĩ Kỳ đều là quê hương của cô, đồng thời nàng WAG xinh đẹp luôn mong ước tiệc cưới diễn ra ở 2 nơi này.

Tổ chức đám cưới trải rộng ở 3 quốc gia khác nhau, nên đương nhiên chi phí đi lại cho khách dự tiệc sẽ ngốn một khoản kha khá. Nghe đâu chi phí cho màn cưới xin rầm rộ của cặp đôi này không dưới 1 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X