Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ ngôi sao của Leicester City bị treo bằng lái 6 tháng

Thứ Sáu 15/04/2016 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tin buồn cho tiền vệ đang thi đấu với phong độ đỉnh cao của Leicester City, Riyad Mahrez khi bị tòa tuyên án phạt cấm lái xe ô tô 6 tháng vì tội chạy quá tốc độ.

 

Tien ve ngoi sao cua Leicester City bi treo bang lai 6 thang hinh anh 2
 
Hồi tháng 5/2015, chân sút người Algeri đã lái xe chạy quá tốc độ tại đại lộ M1, khu Northamptonshire và bị cảnh sát tóm gọn. Xe của Riyad Mahrez chạy với tốc độ 77 dặm/giờ (khoảng 125km/h) vào phần đường chỉ được chạy tối đa 50 dặm/giờ (khoảng 80km/h).
 
Vì việc này mà Riyad Mahrez đã phải nhận trát hầu tòa. Tại phiên tòa xét xử, Riyad Mahrez đã không có mặt. Điều đó đồng nghĩa với việc Riyad chấp nhận mức án phạt bị treo bằng lái xe trong vòng 6 tháng và những điều kiện khác của tòa án.
 
Ngoài việc bị treo bằng lái, Mahrez còn phải nộp khoản tiền phạt là 200 bảng, cộng với 150 bảng tiền án phí và 90 bảng tiền bồi thường thiệt hại. 
 
Tien ve ngoi sao cua Leicester City bi treo bang lai 6 thang hinh anh 2
 
Theo Imogen Cox, luật sư của Mahrez thì cầu thủ có mức lương gần 55.000 bảng/tuần này đã ý thức được việc làm sai trái của mình, chấp nhận án phạt bị cấm lái xe và không có bất cứ ý kiến phản biện nào.
 
Trước đó, Mahrez cũng từng bị treo bằng lái 9 tháng do hành vi vi phạm tốc độ tương tự. Dù việc lái xe quá tốc độ chưa gây ra hậu quả nghiêm trọng nào, nhưng rõ ràng đó cũng là bài học cảnh tỉnh cho Mahrez về ý thức chấp hành luật lệ giao thông cũng như nhận thức sự nguy hiểm khi chạy xe quá tốc độ cho phép.
 
Thật không may cho ngôi sao trẻ này nói riêng và cả CLB Leicester City nói chung, án phạt này đến cùng lúc với thông tin Mahrez được PFA đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm. Trong mùa giải này, Mahrez đã ghi được 16 bàn thắng.
 
Leicester City hiện vẫn giữ ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh. Cứ đà này, đội chủ sân King Power có rất nhiều cơ hội để đoạt được chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử. 
 
Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X