Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ ngôi sao Arsenal suýt cưa chân vì hoại tử

Thứ Sáu 03/11/2017 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Arsenal, tiền vệ Santi Cazorla đã vắng mặt vì chấn thương hơn 1 năm nay. Thậm chí, suýt chút nữa ngôi sao người TBN đã mất chân bởi hoại tử.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ báo TBN, Marca, Cazorla đã chia sẻ về những đau đớn mà anh gặp phải vì chấn thương suốt thời gian qua. Cầu thủ 33 tuổi đã không thi đấu cho Arsenal từ tháng 10 năm ngoái vì chấn thương gót Achilles và phải trải qua tới 8 lần phẫu thuật.
Tien ve ngoi sao Arsenal suyt cua chan vi hoai tu hinh anh
Những vết khâu chằng chịt sau 8 lần phẫu thuật của Cazorla


Nghiêm trọng hơn, Cazorla còn bị nhiễm trùng cực kì nghiêm trọng. Các bác sĩ thậm chí đã phải cân nhắc liệu họ có nên cưa chân tiền vệ người TBN. Tuy nhiên, số phận đã mỉm cười Cazorla và người thân.

Theo lời Cazorla, bác sĩ nói rằng anh quá may mắn khi vẫn có thể dắt con trai dạo chơi trong vườn. Thần kì hơn, tiền vệ người TBN còn có thể xỏ giày ra sân cho Arsenal từ giai đoạn lượt về.

Đích thân HLV Wenger cũng thông báo sự trở lại của cựu cầu thủ Malaga: “Những tín hiệu đầu tiên là rất tích cực, nhưng Cazorla đã không chơi bóng 1 năm rưỡi. Cậu ấy vẫn chưa thể tham gia đủ các bài tập và cần vài trận với đội trẻ. Tôi nghĩ nếu mọi việc tiến triển tốt đẹp, Cazorla sẽ ra sân sau Giáng Sinh”.

Santi Cazorla gia nhập Arsenal từ Malaga vào năm 2012, đã có 129 trận tại giải Ngoại hạng trong màu áo Pháo thủ và giành 2 FA Cup. Hiện anh vẫn đang hồi phục và nghỉ ngơi tại quê nhà Salamanca.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X