Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ ngôi sao Arsenal “độn bụng mút tay” chào đón quý tử đầu lòng

Thứ Ba 24/11/2015 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – NHM còn nhớ như in màn ăn mừng có vẻ kì quặc sau pha sút tung lưới Watford của tiền vệ Aaron Ramsey. Anh không ngại ngần cho bóng độn bụng và mút tay như con nít khi biết cô vợ Colleen mang bầu. Sau nhiều tháng ngày chờ đợi, cuối cùng Ramsey đã chính thức lên chức bố.

 
Tien ve ngoi sao Arsenal don bung mut tay chao don quy tu dau long hinh anh
Ramsey khoe hình ảnh đầu tiên về cậu quý tử

Chia sẻ trên những tài khoản mạng xã hội như Twitter, Facebook hay Instagram bức hình chụp đôi chân cha và con, tiền vệ 24 tuổi viết: “Tôi và vợ mình đã thực sự lên chức cha mẹ lần đầu tiên trong cuộc đời khi chào đón bé trai thật xinh xắn”. Chỉ ít phút sau khi tin vui này được công bố, đã có hàng nghìn lượt người comment chúc mừng gia đình tiền vệ của Pháo thủ. Trong đó, đáng chú ý nhất là cầu thủ đắt giá nhất thế giới Gareth Bale, hiện đang khoác áo cho Real Madrid đã gửi lời chúc mừng rất sớm qua Twitter tới đồng đội ở tuyển xứ Wales: “Xin chúc mừng đồng đội”.
 
Tien ve ngoi sao Arsenal don bung mut tay chao don quy tu dau long hinh anh 2
Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Gareth Bale nhanh nhảu chúc mừng đồng đội trên Twitter

Trước đó, trong trận Arsenal gặp Watford, khi ghi bàn thắng ấn định tỉ số 3-0 cho Pháo thủ, Ramsey đã có màn ăn mừng khá kì quặc đó là cho bóng vào bụng và mút ngón tay như con nít thể hiện sự phấn khích và niềm hạnh phúc ngập tràn khi sắp được làm cha. 

Tien ve ngoi sao Arsenal don bung mut tay chao don quy tu dau long hinh anh 3
Màn ăn mừng chiến thắng kì quặc của ông bố một con Ramsey trong trận gặp Watford

Aaron Ramsey và vợ Colleen Rowlands tổ chức đám cưới tại lâu đài tráng lệ Caldicot, xứ Wales hồi tháng 6 năm ngoái. Collleen chính là mối tình đầu của Ramsey, hai người yêu nhau từ thời trung học. Dù sở hữu khuôn mặt khả ái, thân hình nóng bỏng và tính cách sắc sảo nhưng nàng WAGs Colleen ít được giới truyền thông chú ý vì lối sống khép kín và khá giản dị.
 
Với việc đón nhận quý tử đầu lòng, hi vọng rằng đó sẽ là động lực giúp ông bố Ramsey phục hồi chấn thương gân khoeo trong trận thắng 2-0 của Arsenal trước Bayern Munich khuôn khổ Champions League hồi 20/10 vừa qua. Hiện Ramsey vẫn phải nghỉ dưỡng thương, chưa thể trở lại thi đấu cho Arsenal. 
 
H.N
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X