Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh sẽ cưới vợ sau AFF Cup 2018

Thứ Hai 08/10/2018 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chàng tiền vệ của CLB Thanh Hóa lùi ngày tổ chức đám cưới tới sau AFF Cup 2018 để tập trung làm nghĩa vụ quốc gia.

Hôm 7/10, Ngô Hoàng Thịnh và gia đình bay từ TP Vinh vào Đắk Lắk mang theo sính lễ để hỏi cưới người đẹp Dương Thị Ánh Nguyệt. Chàng tiền vệ xứ Nghệ và cô gái vùng Tây Nguyên quyết định về chung một nhà sau khi tìm hiểu nhau được 4 năm nay.
Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh sẽ cưới vợ sau AFF Cup 2018 hình ảnh
Một bức ảnh cưới của Hoàng Thịnh và cô dâu Ánh Nguyệt. Ảnh: FB.

Người "có công" gắn kết Hoàng Thịnh và Ánh Nguyệt là tiền vệ Võ Huy Toàn của CLB Đà Nẵng. Ánh Nguyệt và Huy Toàn vốn là bạn học của nhau. Năm 2014, cô gái quê Buôn Hồ, Đắk Lắk nhiều lần đến sân để cổ vũ cho Huy Toàn trong màu áo Olympic Việt Nam. Cô bị ấn tượng bởi cầu thủ điển trai mang áo số 7 (Hoàng Thịnh) nên nhờ Huy Toàn cho xin Facebook để làm quen.

Hoàng Thịnh khi đó còn khoác áo CLB SLNA. Trước và sau mỗi trận đấu, anh đều nhận được những tin nhắn động viên từ Ánh Nguyệt. Điều này khiến chàng tiền vệ xứ Nghệ ngạc nhiên và muốn tìm hiểu xem cô nàng là ai. Trong lần đầu gặp mặt, Hoàng Thịnh ngay lập tức bị "đốn gục" bởi vẻ xinh xắn và dễ thương của cô gái.

Ánh Nguyện làm công việc trang điểm cô dâu và cho thuê đồ cưới. Cô thường xuyên phải di chuyển giữa Đà Nẵng, TP HCM và Đắk Lắk để phục vụ khách hàng. Trong khi đó, Hoàng Thịnh cũng bận thi đấu cho CLB Thanh Hóa và tuyển quốc gia nên trong hơn 4 năm hẹn hò, cặp đôi có rất ít thời gian được ở bên nhau.

Lễ ăn hỏi của Hoàng Thịnh và Ánh Nguyệt diễn ra vào ngày 8/10. Ban đầu, gia đình hai bên có ý định tổ chức tiệc cưới vào ngày 19/10 tới. Tuy nhiên, sau khi có thông tin Hoàng Thịnh nằm trong danh sách triệu tập tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018, lễ cưới được hoãn lại để chàng tuyển thủ xứ Nghệ yên tâm tập trung làm nghĩa vụ quốc gia.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X