Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ MU tặng vợ ‘núi quà’ nhân kỉ niệm ngày cưới

Thứ Năm 16/07/2020 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Man United, Fred đã tặng vợ rất nhiều quà nhân kỉ niệm 2 năm ngày cưới.
Trên Instagram vào hôm qua, Fred đã đăng tải bức ảnh kỉ niệm 2 năm ngày cưới. Đính kèm bức ảnh hạnh phúc bên bà xã Monique Salum, tiền vệ của M.U viết: “ANH YÊU EM.
Tiền vệ Fred của MU tặng vợ núi quà nhân kỉ niệm ngày cưới hình ảnh
Vợ chồng Fred

Hôm nay là kỉ niệm 2 năm ngày cưới của chúng mình với tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Anh tự hào vì có em trong cuộc đời này. Cảm ơn những gì em đã làm cho chúng ta và gia đình. Cầu Chúa tiếp tục ban phước và tiếp thêm cho em sức mạnh. Không bao giờ quên nụ hôn anh trao cho em vào mỗi buổi sáng. Nó là nguồn sức mạnh cho anh cả ngày”.

Tương tự Fred, Monique Salum cũng đăng tải thông điệp và video kỉ niệm 2 năm ngày cưới. Trong video trên mạng, Monique Salum để lộ hình ảnh được chồng tặng “núi quà”.

Cụ thể, tiền vệ người Brazil đã tặng vợ rất nhiều trang sức đắt tiền nhãn hiệu Pandora và Cartier. Ngoài ra, Fred còn mua nhiều đồ của chuỗi cửa hàng cao cấp Selfridges tặng Monique Salum. Thậm chí, ngôi sao của M.U còn mua tặng vợ một lọ nước sốt nấu ăn.

Tiền vệ 27 tuổi rất lãng mạn trong ngày trọng đại của mình. Fred trang trí một căn phòng đầy bóng bay hình trái tim và hoa hồng để 2 vợ chồng tận hưởng ngày vui.

Theo The Sun, Fred và vợ đã có buổi đi ăn ở nhà hàng 20 Stories tại Manchester. Cũng theo nguồn tin này, tiền vệ người Brazil đã kỉ niệm ngày cưới của mình từ tuần trước khi cùng vợ đi nghỉ ở khách sạn Lake Windermere. Cặp đôi này đang sống hạnh phúc ở căn hộ sang trọng tại Cheshire, Manchester. Họ đã có với nhau 1 người con là bé trai Benjamin.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X