Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ M.U thân mật bên Hoa hậu kiêm đại sứ World Cup 2018

Thứ Hai 19/06/2017 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu không nói ra việc tiền vệ Henrikh Mkhitaryan của Man Utd làm hướng dẫn viên du lịch, hộ tống người đẹp Victoria Lopyreva – Hoa hậu kiêm đại sứ World Cup 2018, rất nhiều người nhầm tưởng đây là cặp đôi đang hẹn hò lãng mạn.

 
Tien ve MU ben Hoa hau kiem dai su World Cup 2018 hinh anh
 
Tuần này, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan của Manchester United được giao nhiệm vụ hộ tống, tiếp đón và làm hướng dẫn viên du lịch cho cựu Hoa hậu Nga Victoria Lopyreva. Trên mạng xã hội, cặp đôi này liên tục chia sẻ nhiều hình ảnh thân mật bên nhau, khiến không ít người nhầm tưởng rằng họ đang hẹn hò. Nhưng rất tiếc đó không phải là sự thật, họ chỉ tạm thời hợp tác với nhau vì mục đích công việc thôi.
 
Tien ve MU ben Hoa hau kiem dai su World Cup 2018 hinh anh
 
Cựu Hoa hậu Nga Victoria Lopyreva đảm nhiệm vai trò đại sứ World Cup 2018 cho nước chủ nhà. Người đẹp 33 tuổi đang thực hiện hàng loạt những chương trình, hoạt động nhằm mục đích kết nối nhiều quốc gia trước ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra ở xứ sở bạch dương. 
 
Tien ve MU ben Hoa hau kiem dai su World Cup 2018 hinh anh
 
Tại Armenia, quê hương của tiền vệ Mkhitaryan, cô cũng có hoạt động tương tự. Sự xuất hiện của người đẹp khả ái Victoria Lopyreva tại đây là niềm vinh dự lớn, vì thế công tác tiếp đón cũng được chuẩn bị công phu. Chính Mkhitaryan được giao nhiệm vụ làm tình nguyện viên hướng dẫn du lịch cho cựu Hoa hậu Nga tới khắp các địa điểm nổi tiếng của đất nước mình.
 
Tien ve MU ben Hoa hau kiem dai su World Cup 2018 hinh anh
 
Victoria Lopyreva sở hữu chiều cao 1m77 ấn tượng, số đo ba vòng 87-61-86, từng đoạt vương miện Hoa hậu Nga năm 2003. Được biết, cô là người mẫu, dẫn chương trình... Cô từng xuất hiện trên nhiều ảnh bìa của các tạp chí nổi tiếng như Maxim và Cosmopolitan.

Bản thân Lopyreva cũng rất mê bóng đá. Người đẹp tài năng có chồng cũ là tiền đạo Fyodor Smolov thi đấu trong màu áo ĐT Nga, vì thế cô cũng có lợi thế khi hiểu biết ít nhiều về bộ môn thế thao vua khi làm đại sứ thân thiện World Cup 2018.
 
Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X