Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị rủa “chết”, tiền vệ Montolivo đáp trả bất ngờ

Thứ Ba 11/10/2016 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dính chấn thương nặng, đội trưởng CLB AC Milan, Riccardo Montolivo, đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ của những người yêu mến anh. Tuy nhiên, cũng có những kẻ ghét bỏ lấy đó làm niềm vui và thậm chí còn rủa anh “chết”. Thế nhưng, tiền vệ đội tuyển Italia đã đáp trả rất bất ngờ.

Tiền vệ Montolivo phải đối mặt với nguy cơ nghỉ thi đấu trong 6 tháng sau khi trải qua ca phẫu thuật để nối dây chằng trước đầu gối trái. Anh dính chấn thương này khi cùng đội tuyển Italia gặp Tây Ban Nha tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu hôm thứ Năm vừa qua.
 


Chấn thương của cầu thủ 31 tuổi này sau đó đã nhận được nhiều sự chú ý từ các CĐV, có những người gửi lời chúc chóng bình phục, một vài người khác thì lại muốn anh… chết.

Trên trang Facebook, Montolivo đã viết phản hồi với tất cả những lời bình luận, kể cả những ý muốn tồi tệ, theo cách chuyên nghiệp và cao thượng.

"Một lời cảm ơn chân thành đến những người đã dành thời gian cho tôi … các CĐV, bạn bè, đồng nghiệp, những người trong nghề", anh viết.

"Thật là đáng yêu, trong thời điểm căng thẳng, khi nhận được rất nhiều mối quan tâm đặc biệt và sự yêu mến.

"Và gửi cả những lời yêu thương đến những người đã chúc tôi bị gãy xương, đứt hết các dây chằng và chết… với hy vọng rằng cuộc số có thể giúp các bạn trưởng thành hơn trong cách ứng xử, quan hệ và tôn trọng đối với những người xung quanh".

Mùa giải này, Montolivo thi đấu cả 7 trận cho AC Milan tại Serie A và được HLV Giampiero Ventura triệu tập vào đội tuyển Italia. Tuy nhiên, không may là anh bị chấn thương nặng cùng nguy cơ nghỉ hết giải.

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X