Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Modric thoát tội khai man ở quê nhà Croatia

Thứ Tư 05/12/2018 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ đoạt Quả bóng vàng 2018, mà Luka Modric còn thoát tội khai man trong phiên xét xử mới đây tại Zagreb (Croatia).
Như đã biết, ngôi sao Real Madrid bị cáo buộc khai không đúng sự thật trong vụ chuyển nhượng từ Dinamo Zagreb sang Tottenham vào năm 2008. Ngoài ra Modric còn liên quan đến vụ bê bối tham nhũng, gian lận thuế của cựu GĐĐH Zdravko Mamic.

Cụ thể, Modric đã ký điều khoản phụ trong giao kèo với Dinamo Zagreb trong việc chia đôi khoản phí chuyển nhượng. Đáng nói ở chỗ, Modric đã tự mâu thuẫn trong lời khai của mình trước tòa. Thoạt đầu, Modric khai điều khoản phụ nêu trên được anh ký sau khi chuyển sang Tottenham. Mặc dù vậy, ngôi sao người Croatia sau đó lại khẳng định điều khoản phụ này được ký vào năm 2004. Vẫn chưa hết trong phiên tòa hồi tháng 6 năm ngoái, Modric lại nói chẳng thể nhớ những gì mình đã khai. Cần biết theo luật tại Croatia, án phạt cho hành vi khai man tối đa lên tới 5 năm tù giam. Điều này đương nhiên sẽ đặt dấu chấm hết cho tiền vệ bước sang tuổi 33 một khi bị kết tội.

Tuy nhiên, Modric rốt cuộc đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi tòa án Zagreb ra phán quyết cuối cùng, về việc hủy bỏ xét xử Modric vì hành vi khai man. Theo lời xác nhận của đại diện tòa án Zagreb, lý do khiến họ hủy xét xử Modric là bởi không có đủ chứng cớ cần thiết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X