Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Mkhitaryan được vinh danh ở quê nhà

Thứ Ba 30/05/2017 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Mkhitaryan của Man Utd vinh dự được Tổng thống Armenia trao tặng huân chương cao quý tại quê nhà sau những cống hiến to lớn trong thể thao.

Sau khi cùng Man Utd giành chức vô địch Europa League, tiền vệ Mkhitaryan tiếp tục đón nhận tin vui khi vinh dự được trao tặng "Huân chương phục vụ tổ quốc hạng nhất" tại quê nhà (Armenia). Đây là một trong những danh hiệu cao quý nhất ở đất nước này.
Tien ve Mkhitaryan duoc vinh danh o que nha hinh anh
"Được trao tặng Huân chương hạng Nhất bởi chính tay tổng thống #armenia" - Mkhitaryan "khoe" về thành tích mới nhất của mình trên mạng xã hội.


Buổi lễ vinh danh Mkhitaryan được tổ chức hôm 28/5 tại dinh Tổng thống Armenia. Tiền vệ của Man Utd được đích thân Tổng thống Serzh Sargsyan trao cho danh hiệu cao quý này.

"Huân chương phục vụ tổ quốc hạng nhất" là danh hiệu thường được trao cho những cá nhân, tập thể có nhiều đóng góp trong lực lượng vũ trang Armenia. Mkhitaryan là một trong những trường hợp đặc biệt nhận được giải thưởng này vì những cống hiến to lớn trong thể thao.

Henrikh Mkhitaryan đeo tấm băng đội trưởng đội tuyển quốc gia Armenia từ năm 2013, anh có 62 trận thi đấu cho đội tuyển và đóng góp 20 bàn thắng . Tiền vệ 28 tuổi có 6 năm liên tiếp giành giải thưởng "cầu thủ xuất sắc nhất Armenia" và đang hướng đến danh hiệu thứ 7 vào cuối năm nay.

Mùa giải 2016/17 là một mùa giải tương đối thành công với Henrikh Mkhitaryan khi anh chuyển tới thi đấu cho Man Utd. Sau những khó khăn hòa nhập ban đầu, cựu tiền vệ của Borussia Dortmund đã tỏa sáng với 11 bàn thắng để cùng “Quỷ đỏ” giành 2 danh hiệu League Cup và Europa League.

Trường Hậu (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X