Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Minh Vương chúc mừng sinh nhật bạn gái đầy ngọt ngào

Thứ Tư 24/04/2019 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Minh Vương rất ít khi khoe hình bạn gái nhưng một khi đã khoe thì fan chỉ có nước lụi tim bởi sự tình tứ, ngọt ngào của chàng tiền vệ CLB HAGL.
Sáng 24/4, trên Instagram cá nhân, tiền vệ Minh Vương viết lời chúc mừng sinh nhật bạn gái Nguyên Nguyên đầy tình cảm. Anh chàng đăng tải hình ảnh cặp đôi tình tứ bên nhau và không quên tag tên người yêu. Trong bức ảnh tự sướng, cô gái chu môi tinh nghịch còn Minh Vương thì nhắm mắt thơm người yêu say đắm.

Bức ảnh khiến hàng ngàn fan nữ của Minh Vương xuýt xoa. Những người đang yêu luôn biết cách khiến cả thế giới ngưỡng mộ với sự lãng mạn mà họ dành cho nhau. Từ trước đến nay, Minh Vương cũng giống như các chàng cầu thủ ngôi sao của CLB HAGL như Văn Toàn, Công Phượng, Xuân Trường,... luôn khá kín tiếng trong chuyện yêu đương.

Anh chàng ít khi khoe những hình ảnh chụp cùng người yêu hay dành những lời ngọt ngào cho bạn gái trên mạng xã hội. Có lẽ do hôm nay là sinh nhật cô gái xinh đẹp của lòng anh nên chàng cầu thủ sinh năm 1995 quyết định công khai bức ảnh cực đáng yêu thế này.
Tiền vệ Minh Vương chúc mừng sinh nhật bạn gái đầy ngọt ngào hình ảnh

Trước đó, dù có thi thoảng đăng tải vài hình ảnh hay đoạn trò chuyện giữa anh và người yêu, nhưng Minh Vương đều khéo léo không để lộ danh tính "nửa kia" của mình. Tuy nhiên, việc tag thẳng tên cùng hình ảnh trực diện như hôm nay, có lẽ chàng trai đã muốn chính thức giới thiệu với những người yêu mến và theo dõi anh trên mạng xã hội, rằng Nguyên Nguyên là người con gái mà anh yêu nhất.

Minh Vương đang trải qua thời gian khó khăn cùng CLB bóng đá HAGL tại V.League 2019. Thành tích bết bát, mới đây, HLV Dương Minh Ninh đã từ chức và người thay thế là một HLV người Hàn Quốc, ông Lee Tae-hoon.

Mới chỉ hôm qua, Minh Vương chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái đầy hoang mang. Nhiều người cho rằng có lẽ những biến cố mà đội bóng phố núi đang phải đối mặt đã ảnh hưởng không ít tới tâm trạng của chàng tiền vệ người Thái Bình. Và có lẽ trong hoàn cảnh khó khăn, tình yêu chính là điều giúp Minh Vương vững vàng và lạc quan tiến bước.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X