Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Mesut Ozil thân mật với siêu mẫu nóng bỏng

Thứ Sáu 29/07/2016 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tấm hình Ozil chụp chung với siêu mẫu Daniella Lahav đang làm rộ lên tin đồn tuyển thủ Đức lại một lần nữa chia tay ca sĩ Mandy Capristo.

Mesut Ozil đang tận hưởng những ngày cuối cùng của kỳ nghỉ hè hậu Euro 2016 trước khi sang Anh hội quân cùng các đồng đội Arsenal chuẩn bị cho mùa bóng mới.
 


Los Angeles là địa điểm thư giãn của Ozil và có vẻ như tiền vệ 27 tuổi người Đức không đi một mình. Điều đáng nói, dường như Ozil đi nghỉ hè với siêu mẫu Daniella Lahav chứ không phải cô bạn gái Mandy Capristo.

Bằng chứng là trên trang Instagram, siêu mẫu có nước da nâu đầy lôi cuốn người Israel đã chia sẻ bức hình chụp chung khá thân mật với Ozil. Phải chăng Ozil đang hẹn hò với người đẹp Daniella Lahav? Câu hỏi này cũng đồng thời làm dậy lên nghi vấn Ozil lại một lần nữa chia tay cô bạn gái Mandy Capristo.

Ozil và Mandy Capristo bắt đầu cặp kè với nhau năm 2013 và đến tháng 10/2014 mối quan hệ này kết thúc. Thời điểm ấy, Ozil bị khui ra thông tin bắt cá hai tay với hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ Amine Gulse. Chưa hết, Ozil còn bị cáo buộc tán tỉnh Rickinger, cô bạn gái của cầu thủ Christian Lell.

Ngày 12/11/2015, Ozil và Capristo xuất hiện cùng nhau trong lễ trao giải Bambi ở Berlin và cặp đôi này xác nhận họ đã quay trở lại với nhau khi cùng chia sẻ hashtag #OziStoIsBack.

Chưa đầy 1 năm sau khi tái hợp, Ozil lại dính tin đồn chia tay cô ca sĩ nhạc pop người Đức. Nếu như một cầu thủ độc thân như Ronaldo chia sẻ cặp kè với bóng hồng nào đó thì cũng là chuyện hết sức bình thường. Đằng này, Ozil vẫn đang trong mối quan hệ tình cảm với Mandy Capristo mà lại thân mật với một cô gái nóng bỏng như Daniella Lahav thì rõ ràng có vấn đề.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X