Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Memphis Depay đã nhuộm đỏ thành Manchester trước derby

Thứ Sáu 09/09/2016 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù trận derby giữa Manchester UnitedManchester City chưa diễn ra nhưng tiền vệ Memphis Depay đã “nhuộm đỏ” thành Manchester trên mạng xã hội.

Chỉ còn chưa đầy một ngày nữa sẽ diễn ra trận derby thành Manchester. Có thể nói, đây là trận đấu được mong chờ nhất của 2 đội trong khoảng 3 năm trở lại đây. Nguyên nhân là bởi từ sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, MU thường là đội chiếu dưới so với Man City. Điều này khiến tính cạnh tranh của trận derby không còn cao như trước.
Memphis Depay da nhuom do thanh Manchester truoc derby hinh anh
Depay đăng hình thành phố Manchester bị nhuộm đỏ lên Instagram.


Nhưng năm nay mọi thứ sẽ khác. Man City không những vẫn giữ bộ khung ổn định mà họ còn tăng cường sức mạnh với sự có mặt của Pep Guardiola trên băng ghế huấn luyện. Trong khi đó, MU sau những mùa giải thất bát đã tăng cường lực lượng cực mạnh hè này. Quan trọng hơn, họ cũng bổ nhiệm Jose Mourinho làm huấn luyện viên (HLV) trưởng.

Trận derby thành Manchester vốn đã căng thẳng, nay hứa hẹn sẽ càng kịch tính với sự xuất hiện của 2 HLV vốn là địch thủ. Không chỉ có các nhà cầm quân, những học trò của họ cũng biết cách hâm nóng cuộc đối đầu này.

Memphis Depay là một ví dụ. Ngay trước thềm trận derby thành Manchester, tiền vệ của Quỷ đỏ đã đăng tải một tấm hình lên trang mạng xã hội Instagram. Sau đó, Depay cũng đã chia sẻ nó trên Facebook.

Theo đó, Depay tải lên hình ảnh thành phố Manchester được chụp từ trên cao, nhưng toàn bộ thành phố lại chìm trong màu đỏ. Cùng với đó là dòng chú thích của tiền vệ người Hà Lan: “Các chàng trai, ngày mai hãy nhuộm đỏ thành phố này nào”.

Đây rõ ràng là một cách để tiền vệ trẻ lên dây cót tinh thần cho đồng đội trước thềm trận derby. Không chỉ có Depay, một loạt các ngôi sao của MU cũng đã thay đổi ảnh đại diện Facebook với nội dung “Manchester là màu đỏ”, nhằm ám chỉ chiến thắng sẽ đến với đội chủ sân Old Trafford.

Nhưng có lẽ thay vì hoạt động trên mạng xã hội, Depay cần tích cực tập luyện để có chỗ đứng trong đội hình của Jose Mourinho. Tiền vệ người Hà Lan mới chỉ được thi đấu 6 phút tại Premier League mùa này. Phong độ của Depay mùa giải trước cũng rất tệ khi anh chỉ có 2 bàn sau 29 trận.

Trận derby thành Manhester sẽ được diễn ra vào lúc 18h30 (giờ Việt Nam) ngày 10 tháng 9 trên sân Old Trafford.


 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X