Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Mai Tiến Thành mua nhà, cưới vợ

Thứ Tư 14/01/2015 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Yên bề gia thất, Tiến Thành có thể tập trung cho sự nghiệp bóng đá tại Bình Dương, còn Trà My tiếp tục các dự án kinh doanh.

Sau hai năm rưỡi yêu nhau, tiền vệ gốc Thanh Hóa quyết định cùng bạn gái Trà My nên duyên chồng vợ. Dự kiến, đám cưới của đôi trai tài gái sắc này diễn ra ở Hà Nội và Thanh Hóa trong dịp nghỉ giữa hai giai đoạn của mùa giải 2015.

Ban đầu, đám cưới dự kiến diễn ra cuối năm 2014 vừa qua. Nhưng do Tiến Thành bận một số việc và rồi tập trung cùng CLB Bình Dương, còn Trà My tất bật với dự án kinh doanh mới nên ngày vui tạm hoãn sang giữa năm 2015.

Tien ve Mai Tien Thanh cua Binh Duong mua nha, cuoi vo  hinh anh

“Chúng tôi tính chỉ tổ chức đám cưới nho nhỏ ở cả Hà Nội và Thanh Hóa với những người thân họ hàng, bạn bè thân thiết nhất thôi chứ không hướng tới sự hoành tráng. Thời gian yêu nhau đủ để chúng tôi hiểu và quyết định gắn bó với nhau ở chặng đường dài phía trước”, Trà My cho biết. Cô gái trẻ và Tiến Thanh quen nhau cách đây hơn hai năm nhờ người bạn của Thành là tiền đạo đồng hương Lê Sỹ Mạnh “mai mối”.

Tuy người Nam người Bắc, hai trái tim luôn đồng điệu và hướng về nhau. “Anh Thành là người rất tình cảm, hài hước và sống cá trách nhiệm. Chúng tôi rất hợp nhau từ suy nghĩ đến chuyện ăn uống. Cầu thủ thường phải thi đấu xa nhà, lại có nhiều fan nữ hay quan tâm. Nhưng tôi tin anh Thành và anh ấy chưa bao giờ làm tôi phải lăn tăn cả. Tôi cảm nhận mỗi người là chỗ dựa tinh thần cho người kia trong công việc, cuộc sống”, cô dâu sinh năm 1986 chia sẻ.

Cách đây nửa năm, Tiến Thành đã dùng tiền tích góp từ bóng đá mua căn nhà ở quận Hoàn Kiếm (Hà Nội). Sau khi cưới nhau, cơ ngơi mới sẽ thành “tổ ấm” cho cả hai. Yên bề gia thất, Tiến Thành có thể tập trung hơn nữa cho sự nghiệp bóng đá tại Bình Dương, còn Trà My tiếp tục các dự án kinh doanh. “Tôi và anh Thành cũng mong sớm ổn định chuyện gia đình, rồi có em bé”, My tâm sự.

Trà My, tốt nghiệp ngành kinh tế, hiện là chủ tiệm làm nail có tiếng ở Hà Nội và cùng vợ của ca sĩ Tuấn Hưng đầu tư quán café Xinh rất đông khách. Sắp tới, cô mở thêm tiệm làm móng tay thứ hai tại Hà Nội. Trà My là cô gái năng động, có tinh thần độc lập từ sớm. Mai Tiến Thành nổi danh từ sớm trong màu áo U23 Việt Nam, anh từng khoác áo Thanh Hóa, Ninh Bình và vừa qua cùng Bình Dương vô địch V-League 2014.

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X