Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Liverpool nói về tình yêu dành cho 16 chú gà cưng

Thứ Năm 24/03/2016 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không phải chó, mèo hay ngựa, gà mới chính là thú cưng mà tiền vệ Liverpool, Joe Allen lựa chọn nuôi trong nhà. Ngoài cung cấp nguồn protein từ trứng gà mái, tiếng gáy của gà trống cũng có thể thay thế chuông báo thức.

Mới đây, tiền vệ đang khoác áo ĐT Liverpool, Joe Allen vừa xuất hiện trên trang bìa tạp chí Chicken and Egg. Một trong những lý do mà tờ tạp chí này mời Allen là mẫu bìa chính là sở thích nuôi gà cưng làm thú tiêu khiển sau mỗi ngày tập luyện hay thi đấu căng thẳng.
Tien ve Joe Allen nuoi ga lam thu cung hinh anh
Chia sẻ trên tạp chí, cựu ngôi sao của Swansea thổ lộ: “Tôi và vợ mình, Lacey bắt đầu nuôi 4 con gà mái. Nhưng bây giờ đàn gà của chúng tôi đã tăng lên con số 16, gồm 14 con gà mái và 2 con gà trống. Chúng tôi đều đặt tên cho chúng. Gà trống có tên là Bruce và Rodney. Còn những cô nàng gà mái lần lượt tên là Meg, Leg, Silkie Steve, Kate, Silkie Steve junior, Giblets, Snowy, Nugget, Kiev, Dora, Holly, Shimmer, Shine và Chickaletta”.
“Chúng tôi muốn cứu những con gà mái sau khi chúng đã hết giá trị thương mại và có nguy cơ bị giết thịt. Lacey chính là người nghĩ ra ý tưởng cứu những con gà mái. Chúng tôi đều rất quan tâm đến động vật, muốn làm gì đó để giúp chúng”, Joe chia sẻ thêm.
Tien ve Joe Allen hinh anh 2
Theo Joe Allen, cuộc sống của các cầu thủ bóng đá tuy đơn giản bó hẹp trong sân cỏ, nhưng lại rất nhiều áp lực dưới sự kỳ vọng của rất nhiều người. Việc nuôi thú cưng trong nhà để bầu bạn, giải khuây là điều không hiếm.
Mỗi người lại có sở thích về vật nuôi khác nhau. Như Wayne Rooney, Alex Ferguson… thích chơi ngựa, còn David Beckham hay Mario Balotelli lại thích nuôi chó… Còn với Joe Allen, nuôi gà cũng chính là cách giải tỏa stress hữu hiệu.
Bên cạnh đó, một đàn gà bao gồm tận 16 con như vậy cũng là nguồn cung cấp protein từ trứng khá dồi dào. Thêm nữa, khi có hai chú gà trống bên cạnh, bạn chẳng phải lo đặt đồng hồ báo thức làm gì cho phiền mà vẫn đảm bảo dậy đúng giờ đi tập luyện.
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X