Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Lennon bị cưỡng chế tới bệnh viện tâm thần

Thứ Năm 04/05/2017 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ chạy cánh Aaron Lennon vừa bị cảnh sát cưỡng chế đưa đến một bệnh viện tâm thần. Theo báo giới Anh, Lennon đã có những biểu hiện bất thường khi đột ngột dừng xe trên đường cao tốc tại khu vực Salford. Ngay khi cảnh sát có mặt, ngôi sao của Everton vẫn liên tục có những cử chỉ, lời nói khác thường.
 

Dựa theo đạo luật sức khỏe tâm thần, cảnh sát đã tạm giữ rồi cưỡng chế tiền vệ này tới một bệnh viện tâm thần để tiến hành kiểm tra tổng thể. Đáng lưu ý, tiền vệ Lennon có thể bị giữ lại tại bệnh viện trong vòng 72 tiếng đồng hồ nhằm đảm bảo không tự gây nguy hiểm cho bản thân cũng như những người xung quanh.

Còn theo đánh giá ban đầu từ bác sỹ, tiền vệ 30 tuổi này đã có một số biểu hiện khá giống với người bị trầm cảm. Điều này đang làm dấy lên sự lo ngại về sức khỏe của Lennon. Trong khi đó, đại diện của Everton lại đưa ra thông báo xác nhận về việc tiền vệ này đang phải điều trị do bị căng thẳng quá mức.

Trước thông tin bất ngờ về chuyện Lennon bị cưỡng chế tới bệnh viện tâm thần, khá nhiều nhân vật có tiếng trong làng bóng đá Anh như Frank Bruno, Freddie Flintoff, Trevor Sinclair hay Stan Collymore… đã gửi lời động viên tới Lennon, đồng thời thể hiện sự chia sẻ, cảm thông qua những bình luận đưa ra trên mạng xã hội.

Trường Hậu (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X