Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Lampard mừng sinh nhật vợ sau khi giải nghệ

Thứ Sáu 03/02/2017 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ vừa nói lời giã từ sự nghiệp sớm có dịp vui vầy bên gia đình trong bữa tiệc tối ngày 2/2.

Tiền vệ Lampard mới thông báo chia tay sân cỏ sau khi từ biệt đội bóng của New York. Cựu tiền vệ người Anh đăng tải hình ảnh anh và cô vợ Christine cùng hai con gái vui vẻ trong bữa tối với chú thích: "Những lợi ích của việc nghỉ hưu. Thời gian với ba cô gái của tôi. Chúc mừng sinh nhật vợ xinh đẹp".
Huyen thoai Lampard mung sinh nhat vo sau khi giai nghe hinh anh
Lampard kỷ niệm ngày chia tay sự nghiệp đúng sinh nhật vợ. Ảnh: IT.


Christine sau đó cũng chia sẻ hình ảnh của Lampard với thông điệp: "Cảm ơn anh vì tất cả, những lời chúc sinh nhật cho tôi và các tin nhắn cho Frank hôm nay. Chúng tôi có một bữa tối ăn mừng đêm nay". 38 tuổi, Lampard giành đầy đủ danh hiệu cấp CLB cùng Chelsea. Anh cũng chơi cho West Ham và Man City tại Premier League.

Nói về quyết định giải nghệ, Lampard chia sẻ status dài cảm ơn gia đình và các đồng đội: "21 năm, không thể tin được. Tôi quyết định lúc này là thời điểm thích hợp để kết thúc sự nghiệp. Tôi cũng nhận được một số đề nghị chơi bóng ở trong nước và nước ngoài. Tôi vô cùng tự hào về những danh hiệu đã giành được, khoác áo đội tuyển Anh hơn 100 lần và ghi được hơn 300 bàn thắng trong sự nghiệp".

"Tôi mãi biết ơn với sự ủng của gia đình, vợ tôi Christine và hai con gái của tôi Luna và Isla".

Lampard là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Chelsea trong lịch sử với con số 211 bàn. Anh cũng lập kỷ lục thi đấu liên tục nhiều nhất là 164 trận. Ngôi sao sinh năm 1978 chơi 1.010 trận đấu, ghi 300 bàn thắng trong suốt sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X