Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Koke đính hôn với bạn gái hơn ba tuổi

Thứ Tư 22/11/2017 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng 25 tuổi của Atletico Madrid ra mắt cô dâu xinh đẹp Beatriz Espejel sau 7 năm yêu nhau.


Chỉ một ngày sau trận derby Madrid, tiền vệ Koke của Atletico và bạn gái yêu 7 năm Beatriz Espejel, tổ chức lễ đính hôn với bữa ăn thân mật với gia đình, họ hàng ở Pozuelo của Alarcon. Thông tin được phóng viên thể thao Tania Martin chia sẻ trên trang cá nhân.
 


Cô dâu của Koke Beatriz Espejel năm nay 28 tuổi có bằng tốt nghiệp hai trường đại học danh tiếng ở Madrid. Cô có thể làm giáo viên ngoại ngữ cho các kỳ thi của Cambridge về quản trị kinh doanh. Beatriz Espejel là nàng WAGs khá kín tiếng. Mối tình của cặp đôi cũng ít được chia sẻ trên trang cá nhân của hai người.

Trận derby Madrid là cuộc chiến không khoan nhượng của hai đội bóng thủ đô Tây Ban Nha, Atletico và Real. Cuộc đụng độ diễn ra ngày 19/11 kết thúc với tỷ số 0-0.

Beatriz Espejel thích du lịch, thời trang và "không liên quan đến bóng đá". Tài khoản cá nhân của cố có 60.000 người theo dõi. Mới đây, vợ sắp cưới của Koke đăng tải hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi với chú thích: "Tôi muốn có nụ cười đó mỗi ngày".

Sở hữu đôi mắt xanh, thân hình ấn tượng và vẻ đẹp hoang dã, Beatriz Espejel từng làm người mẫu cho một số thương hiệu nổi tiếng. Hiện tại, chưa có thông tin về ngày cưới của hai người.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X