Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Juan Mata tặng quà nhân viên mẫn cán của M.U

Thứ Năm 26/03/2015 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jonathan Flood, một nhân viên lâu năm của CLB Manchester United vừa hết sức bất ngờ khi được Juan Mata viếng thăm và tặng quà.

Theo thông tin mới nhất về Juan Mata, người hùng của M.U trước Liverpool đã tặng Jonathan Flood chiếc áo đấu số 8 của tiền vệ TBN có chữ kí của anh cùng một chai rượu ngon.

Thong tin moi ve tien ve Juan Mata Tang qua nhan vien Man Utd hinh anh

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Mata tặng quà Jonathan Flood. Sở dĩ cựu cầu thủ Chelsea tặng quà cũng như nhiều cầu thủ M.U gửi tin nhắn chia vui với Jonathan Flood là vì người đàn ông này vừa chính thức trải qua năm thứ 15 làm việc cho đội chủ sân Old Trafford. Cầu thủ M.U cũng như các nhân viên và BLĐ Quỷ đỏ vui đùa gọi Jonathan Flood là “nhân viên trung thành’’ nhất Old Trafford.

Việc Jonathan Flood làm việc liên tục 15 năm liên tiếp chỉ cho Man Utd là được coi là một kỉ lục. Bởi trong thời buổi thay việc như thay áo hiện tại thì một nhân viên gắn bó với 1 đội bóng hay 1 công ty trong thời gian dài như Jonathan Flood là không nhiều.

Không chỉ nhận được quà của Mata, những lời chúc của các cầu thủ M.U, Jonathan Flood còn vui mừng nhận được lời chúc và động viên của BLĐ Quỷ đỏ với hy vọng anh cống hiến tận tụy cho đội chủ sân Old Trafford thêm nhiều năm nữa.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X