Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ MU lừa dối bạn gái, qua đêm với mẹ đơn thân

Thứ Tư 03/01/2018 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Jesse Lingard ngủ với cô nàng Leonie Borek sau trận thua 1-2 trước Man City. Vài ngày sau đó, anh đón tuổi 25 bên chân dài Jena Frumes.


Sao MU bị phanh phui bê bối tình ái chỉ ít giờ sau trận hòa 0-0 với Southampton hôm 30/12/2016. The Sun cho biết, chính cô nàng Leonie Borek là người tiết lộ về cuộc tình, tức giận gọi Jesse Lingard là kẻ dối trá khi biết tiền vệ 25 tuổi đã có bạn gái nóng bỏng nhưng vẫn ve vãn cô.
Tien ve MU lua doi ban gai, qua dem voi me don than hinh anh
Bà mẹ đơn thân Leonie Borek hút hồn Jesse Lingard, tức giận khi biết tiền vệ MU đã có bạn gái mà vẫn lăng nhăng. Ảnh: Sun.


Ngôi sao hưởng lương tuần 100.000 bảng bắt đầu liên lạc với Leonie sau khi một đồng đội cho xem ảnh và thông tin chi tiết của cô trên Snapchat hồi tháng 11/2016. Tiền vệ 25 tuổi hỏi xin số điện thoại rồi bắt đầu trò chuyện trên WhatsApp, trao đổi các tin nhắn tán tỉnh ướt át. Người đẹp cho biết, Jesse Lingard nhiều lần rủ cô về nhà hoặc gặp tại khách sạn nơi đội bóng đang ở. Sao MU lần đầu đề nghị cô tới khách sạn của đội ở London buổi tối trước trận đấu với Arsenal hôm 2/12/2016. "Khi tôi từ chối gặp cậu ấy buổi tối trước trận, cậu ta nói có vé cho tôi xem trận đấu. Jesse muốn tôi đi tàu trở lại Manchester với cậu ta sau trận. Thật kỳ cục, đáng lẽ cậu ấy phải tập trung vào trận đấu chứ, đó là thứ mà cậu ấy được trả tiền chứ không phải tình dục", Leonie thổ lộ.

Tiền vệ người Anh lập cú đúp giúp MU thắng 3-1 trước Arsenal và tiếp tục nhắn tin tán tình bà mẹ đơn thân. Cuối cùng, Leonie đồng ý gặp Lingard 8 ngày sau đó khi Quỷ đỏ gặp hàng xóm Man City. Chưa đầy một giờ trước khi trận đấu diễn ra, Lingard nhắn tin hỏi Leonie có đến được không rồi sắp xếp cuộc gặp một tiếng sau khi bị thua 1-2. Bà mẹ đơn thân đi tàu tới Manchester và tiền vệ 25 tuổi cho một người bạn tới đón cô tới biệt thự ba triệu bảng của anh ở Cheshire.
Tien ve MU lua doi ban gai, qua dem voi me don than hinh anh 2
Vài ngày sau khi ngủ với Leonie, tiền vệ MU đón sinh nhật bên bạn gái Jena Frumes. Ảnh: Sun.


Leonie tưởng tượng ra một buổi hẹn hò ăn tối lãng mạn với rượu vang nhưng khi tới nơi bị sốc khi thấy Lingard ở cùng Rashford và một người bạn. Tiền vệ trẻ vẫn mặc đồ tập, đang ăn bánh pizza, uống rượu, chơi bài rồi cùng bạn xem bóng đá. "Thật quái gở, không giống như một buổi hẹn đầu lãng mạn. Chỉ Marcus Rashford là cư xử tử tế, cậu ấy thân thiện và không uống gì", cô nàng nhớ lại. Buổi tối vui vẻ của họ bắt đầu khi Rashford và người bạn ra về lúc 23h. Buổi sáng hôm sau, Lingard tặng Leonie một đôi giày cũ làm kỷ niệm và nhờ bạn đưa người tình ra ga.

Cả hai tiếp tục trao đổi tin nhắn cho đến khi Leonie biết Lingard đón tuổi mới bạn gái Jena Frumes vài ngày sau đó. Chân dài Mỹ và sao MU hẹn hò bí mật suốt một năm và Jena bay từ quê nhà sang Anh dự sinh nhật lần thứ 25 của bạn trai. Leonie vô cùng tức giận và cảm thấy bị lợi dụng. Bà mẹ đơn thân nhắn tin chất vấn Lingard nhưng tiền vệ Anh bảo cô hãy phớt lờ các thông tin trên báo.

"Jesse chỉ là một cậu nhóc trong ngôi nhà to lớn với cuộc sống đủ đầy. Cậu ta không biết đối xử với phụ nữ và cách cậu ta cư xử thật đáng kinh tởm. Cậu ta theo đuổi tôi chỉ với một mục đích duy nhất là sex và không từ bỏ cho tới khi đạt được. Jesse nói với tôi là không quan hệ tình dục rất lâu rồi. Rõ ràng sex là tất cả trong đầu cậu ta. Tại sao cậu ta lại lừa dối cô bạn gái xinh đẹp?, cậu ta không biết xấu hổ, không tôn trọng cô ấy", Leonie bức xúc.

Năm 2016, tiền vệ MU cũng gây ồn ào khi kết thúc cuộc tình lâu dài với bà mẹ đơn thân Emma Hyde.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X