Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ James Rodriguez không thể rời Real vì… sợ vợ

Thứ Bảy 21/05/2016 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từng muốn rời khỏi Real Madrid, song tiền vệ James Rodriguez đã phải thay đổi lại quyết định bởi lệnh cấm của cô vợ đáo để Daniela Ospina.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tạp chí Hola, Ospina quả quyết sẽ không có chuyện rời Madrid để chuyển đến thành phố khác. Đồng thời Daniela còn nhấn mạnh, cô cảm thấy rất hạnh phúc khi sống tại Madrid.
 


“Tôi chỉ muốn ở tại thành phố thơ mộng này”, Daniela nói thêm. Vẫn theo Daniela, việc cùng sử dụng chung một thứ tiếng Tây Ban Nha đã giúp cô thoải mái và dễ dàng giao tiếp trong sinh hoạt thường ngày. Ngoài ra, những món ăn tại Madrid khá hợp khẩu vị với bản thân cô. Chừng đó đủ thấy Daniela yêu thích cuộc sống hiện tại ở Madrid đến thế nào.

Kèm theo đó, động thái đưa ra từ Daniela có thể coi là lệnh cấm rời khỏi CLB hoàng gia Tây Ban Nha đối với anh chàng cầu thủ vốn sợ vợ như James. Thừa hiểu tính khí của cô vợ đầy cá tính, nên tuyển thủ Colombia chỉ răm rắp nghe theo. Ở một khía cạnh nào đó, việc James thay đổi quyết định cũng đã xóa bỏ những lời đồn thổi về tương lai của tiền vệ này tại Real Madrid, trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng mùa Hè sắp mở cửa trở lại.

Không chỉ có James, khá nhiều ngôi sao sân cỏ khác cũng rơi vào cảnh “lệnh ông không bằng cồng bà” trong việc chọn bến đỗ tiếp theo cho mình. Đơn cử là trường hợp của cây săn bàn người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic. Thấy bảo Ibrahimovic không khỏi nhăn nhó khi cô vợ Helena muốn chuyển tới sinh sống tại một thành phố nào đó ở Mỹ, một khi Ibrahimovic rời khỏi PSG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X