Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ James Rodriguez chia tay bồ già

Thứ Hai 24/02/2020 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giấc mộng tái hôn đã tan thành mây khói với James Rodriguez khi tiền vệ khoác áo Real Madrid bất ngờ bị cô bồ hơn 4 tuổi là Shannon de Lima cho “leo cây”.
“Tôi từng phạm phải những sai lầm và tôi không muốn lặp lại điều đó thêm lần nào nữa. Tôi rất tiếc vì phải chia tay James nhưng đó là giải pháp tốt hơn cả hai”, người mẫu Venezuela nói ngắn gọn. Đồng thời, Shannon cũng kêu gọi tất cả mọi fan hãy dành sự tôn trọng riêng tư cho cả cô lẫn James.

Cùng với việc chia tay James, Shannon đã ngay lập tức bay đến Miami (Mỹ) để xắn tay vào công việc điều hành một thương hiệu thời trang mà cô vừa hùn vốn thành lập cùng đối tác. Thực tế, mối quan hệ tình cảm của cặp đôi cọc cạch này đã có những dấu hiệu rạn nứt trong thời gian qua.

Cụ thể là việc Shannon de Lima ngậm bồ hòn làm ngọt khi hồi cuối tháng 10 năm ngoái, ngôi sao của Real Madrid bí mật vung tiền thuê một phụ nữ tại quê nhà Colombia đẻ mướn bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Sau khi cậu nhóc Samuel chào đời, James cũng chẳng hề đả động gì chuyện này với chân dài đang chung sống với mình. “Tất cả những gì James làm rõ ràng là đã đẩy Shannon vào thế đã rồi. Với một người có cá tính mạnh mẽ như Shannon, đây thực sự là điều thiếu tôn trọng, nếu không nói là coi thường cô ấy”, bạn bè của Shannon cùng chung nhận xét.

Đã vậy cả hai còn bất đồng xung quanh tương lai của James. Có tin cho rằng Shannon đã ra sức thuyết phục James đầu quân cho CLB Inter Miami do David Beckham làm chủ sở hữu. Qua đây, nó sẽ thuận tiện hơn cho công việc của Shannon, đồng thời tránh khỏi cảnh bay đi bay về giữa Madrid và Miami. Mặc dù vậy James đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị từ Shannon. Và chính điều đó càng làm hố sâu ngăn cách giữa hai người thêm rộng ra.

Với Shannon, cô từng kết hôn với danh ca Marc Anthony nhưng ly dị đầu năm 2017 sau chỉ 2 năm gắn bó. Trong khi đó, James cũng đã chia tay cô vợ cũ Daniela, em gái thủ môn David Ospina. Tưởng rằng rổ rá cạp lại sẽ hạnh phúc, nào ngờ James và Shannon đã bất ngờ chia tay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X