Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Isco và bạn gái nghỉ dưỡng sang chảnh

Thứ Ba 13/03/2018 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Real Madrid không ngại chi tiền cho chuyến đi chơi chớp nhoáng tới Marốc cùng người yêu.


Theo Jaleos, tiền vệ Isco và bạn gái Sara Salamo tới châu Phi du hí tận dụng thời gian chàng được HLV Zidane cho nghỉ xả hơi giai đoạn nước rút của mùa giải. Cặp đôi chọn ở tại khách sạn Pearl Marrakech, một khu nghỉ mát sang trọng 5 sao.
Tien ve Isco va ban gai nghi duong sang chanh hinh anh
Isco và người yêu du lịch Marốc. Ảnh: NS.


Nghỉ đêm tại khu liên hợp hoàng gia, khách phải trả 3.200 euro một đêm. Lựa chọn của Isco và Sara Salamo là một căn phòng khổng lồ, rộng 195 m2. Nơi nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Marốc được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư nổi tiếng Jacques García và được trang trí bằng vải tơ lụa và nhung.

Phòng khách có hai ghế lớn, sofa và bàn ăn, một phòng ngủ lớn kết nối với phòng tắm mở, nơi bạn có thể tận hưởng vòi hoa sen massage thủy lực.

Từ sân thượng rộng của tòa nhà, các vị khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố Marrakech với nhà thờ Hồi giáo Kutubia, núi Atlas.

Đi cùng Isco và Sara Salamo là cặp đôi Theo Hernandez và bạn gái Adriana Pozueco. Isco và Theo Hernandez là bạn thân ở Real Madrid, hiện tại cùng theo học một lớp tiếng Anh.

Ngoài việc tận hưởng tiện nghi sang trọng của khách sạn Pearl Marrakech, cả nhóm còn tranh thủ khám phá thành phố Marốc với các danh lam thắng cảnh, chợ đêm, khu vực ẩm thực.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X