Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Isco và bạn gái chuẩn bị đón con đầu lòng

Thứ Hai 31/12/2018 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Real thông báo tin vui sắp lên chức bố lần hai bằng bức ảnh xoa bụng bầu của người đẹp Sara Salamo trên trang cá nhân.
Trong ảnh, Isco mỉm cười đặt tay lên bụng bạn gái và chia sẻ:"Chúng tôi sắp được làm cha mẹ và cả hai hạnh phúc hơn bao giờ hết. Cảm giác về một đứa con sắp chào đời là tuyệt nhất. Ngày nào chúng tôi cũng háo hức chờ tới ngày được thấy mặt của công chúa hay hoàng tử nhỏ".
Tiền vệ Isco và bạn gái chuẩn bị đón con đầu lòng hình ảnh
Tiền vệ Isco và bạn gái hân hoan chuẩn bị đón em bé đầu lòng. Ảnh: Instagram.

Trong khi đó, người đẹp Sara Salamo cũng chia sẻ khoảnh khắc selfie khi Isco hôn bụng bầu của cô. "Vài tháng nay chúng tôi lúc nào cũng tươi cười ngay cả khi việc nghén ngẩm trở thành người bạn đồng hành đáng sợ nhất của tôi", nữ diễn viên 26 tuổi thổ lộ.

Bạn gái tiền vệ Real cũng trải lòng về cảm xúc lo lắng khi sắp lần đầu làm mẹ. "Sự háo hức của chúng tôi đan xen cả nỗi sợ, sự bất an khi mới lần đầu làm mẹ bởi muốn làm những điều tốt nhất để nuôi và dậy các con, để các con hiểu được những giá trị cuộc sống như tôn trọng, vị tha và thông cảm", người đẹp Sara Salamo tâm sự.

Ngoài em bé sắp chào đời, Isco còn có một cậu con trai 4 tuổi, bé Francisco Jr, với người bạn gái cũ Victoria Calderon. Ngôi sao người Tây Ban Nha bắt đầu hẹn hò Sara Salamo từ tháng 7 năm ngoái nhưng bốn tháng sau mới công khai tình yêu khi bị bắt gặp tay trong tay tới một nhà hát ở Madrid.

Dù được coi là một tiền vệ tài năng của xứ sở bò tót nhưng Isco không được trọng dụng nhiều ở Real. Nhiều nguồn tin cho biết, tiền vệ 26 tuổi đang được các đội bóng lớn ở Anh như Chelsea, Man City để mắt tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X