Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Iniesta lao ra cứu khán giả gặp nạn vì khán đài sập

Thứ Tư 16/05/2018 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang là khách mời của buổi phỏng vấn trên truyền hình, huyền thoại của Barca chạy tới chăm sóc người bị thương và trấn an đám đông.
Tiền vệ Iniesta "gặp ác mộng" trong buổi ghi hình cuộc phỏng vấn với Risto Megiddo cho chương trình "Đi du lịch với Chester" tại sân bóng nhỏ Satalia trong khu phố cổ Barcelona. Một khán đài bất ngờ đổ sụp khiến 50 người gặp nạn trong đó 18 fan bị thương. Sự hỗn loạn xảy ra khiến Iniesta cũng lao ra chăm sóc cho những người bị thương và trấn an mọi người.
Tiền vệ Iniesta lao ra cứu khán giả gặp nạn vì khán đài sập hình ảnh
Chương trình về Iniesta ghi hình tại một sân bóng cũ. Ảnh: NN.

Cựu đội trưởng Barca cam kết với công ty sản xuất sẽ ghi lại cuộc phỏng vấn sau khi tất cả phục hồi. Để bù đắp cho những người thiệt thòi, Iniesta có kế hoạch tặng quà và chữ ký cho CĐV gặp nạn.

Các đơn vị lính cứu hỏa lập tức có mặt để trợ giúp, hiện trường vụ việc cũng được niêm phong. Hội đồng thành phố Barcelona mở cuộc điều tra để tìm nguyên nhân.

"Sau cú sốc, chúng tôi làm tất cả những gì tốt nhất để khắc phục. Tôi muốn gửi một thông điệp ủng hộ và khuyến khích những người bị thường, mong tất cả sớm bình phục, ôm lấy mọi người", Iniesta viết trên trang cá nhân.

Ngoài ra, tập đoàn Mediaset sở hữu bản quyền chương trình cũng thông báo: "Sự cố xảy ra trong quá trình quay một phiên bản của chương trình Chester. Điều quan trọng là mọi người phục hồi. Cảm ơn các cơ quan pháp luật và dịch vụ xe cứu thương có mặt kịp thời".

Mediaset xác nhận phần lớn người bị thương ra khỏi bệnh viện và chỉ có một cô gái vẫn phải điều trị.
Iniesta tham gia nhieu chuong trinh tri an truoc khi toi Trung Quoc choi bong. Anh: NS.
Iniesta tham gia nhiều chương trình tri ân trước khi tới Trung Quốc chơi bóng. Ảnh: NS.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X