Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Iniesta đưa vợ con vui chơi ở Paris trước khi sang Nhật

Thứ Năm 24/05/2018 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Barca tranh thủ đưa gia đình đi du hí trước khi tới xứ sở mặt trời mọc để ra mắt đội bóng mới.
Iniesta và bà xã Anna Ortiz đưa hai con Valeria và Paolo tới Paris xả hơi sau mùa giải căng thẳng. Cả gia đình và một người cháu chụp ảnh vui chơi trong công viên nổi tiếng ở thủ đô nước Pháp.
Gia đình Iniesta đi vui chơi ở Paris trước khi sang Nhật hình ảnh
Iniesta và bà xã có chuyến đi vui vẻ tới Paris. Ảnh: NN.


Tiền vệ Barca kết hôn với người đẹp Anna Ortiz năm 2012 sau khi cùng đội tuyển Tây Ban Nha vô địch Euro. Đám cưới lãng mạn của cặp đôi diễn trong một lâu đài cạnh bờ biển. Iniesta và vợ đều là những người kín tiếng, hiếm khi chia sẻ chuyện riêng tư.

Sau chuyến đi vui vẻ cùng gia đình, Iniesta lập tức trở lại với công việc. Anh cùng Chủ tịch Vissel Kobe Hiroshi Mikitani trên một chuyến bay để đến Nhật chuẩn bị cho màn ra mắt đội bóng mới.

Vissel Kobe là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Iniesta. Huyền thoại của Barca làm đồng đội của Podolski trong phần còn lại của J-League 1 mùa 2018. Trước Iniesta, đội bóng Nhật Bản từng sở hữu một cựu cầu thủ Barca khác, đó là Michael Laudrup. Huyền thoại người Đan Mạch chơi bóng tại sân Noevir từ năm 1996-1997.

Sau lễ ra mắt ở xứ sở mặt trời mọc, Iniesta sẽ bay trở lại Tây Ban Nha hội quân cùng đội tuyển chuẩn bị cho World Cup 2018. Trước đó, tiền vệ 34 tuổi thông báo chia tay Barca sau 22 năm gắn bó vào cuối mùa 2017-2018.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X