Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Hồng Duy vẫn đăng ảnh bán son ngay trước trận gặp U23 Qatar

Thứ Tư 24/01/2018 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chàng tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy vừa gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ, đồng thời giải thích việc đăng hình bán son 15 phút trước giờ thi đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar.


Hồng Duy thi đấu trong trận bán kết Hồng Duy là người khởi xướng cho pha tấn công ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho U23 Việt Nam. Bên cạnh Nguyễn Quang Hải và Bùi Tiến Dũng, chàng tiền vệ mang áo số 7 Nguyễn Phong Hồng Duy hiện cũng thu hút nhiều sự chú ý. Anh được HLV Park Hang-seo đưa vào sân thay Duy Mạnh, mang đến thay đổi bước ngoặt trong trận bán kết U23 VN vượt qua Qatar chiều 23/1.
Tien ve Hong Duy van dang anh ban son ngay truoc tran gap U23 Qatar hinh anh
Instagram của Hồng Duy đăng hình ảnh bán son trước giờ bóng lăn. Ảnh chụp màn hình.


Hồng Duy là sự điều chỉnh đầy bất ngờ của HLV Hàn Quốc ở trận thắng Qatar sau loạt đá luân lưu. Anh vào sân từ phút 61, thi đấu ở vị trí hậu vệ trái.

4 trận trước đó, chàng trai này chưa có cơ hội thi đấu. Dù lần đầu tiên xuất hiện trong đội hình U23 Việt Nam, tiền vệ Hồng Duy vẫn chơi khá ấn tượng. Nhanh nhẹn, khéo léo và mạnh mẽ song nam cầu thủ bị nhiều cô gái "bóc mẽ" khi trước giờ bóng lăn vẫn bình tĩnh đăng ảnh bán son trên Instagram.

Không ít người tỏ ra thích thú với sự vô tư đến lạ thường của Hồng Duy. Thành viên Minh Nguyệt bình luận: "Anh Hồng Duy đáng yêu quá, trước giờ thi đấu vẫn có thể đăng hình bán son trên mạng. Mình sẽ mua ủng hộ cho anh. Chúc toàn đội U23 Việt Nam chiến thắng".

"Từ lúc anh ra sân đã biết là anh có phong thái rồi, trước giờ thi đấu vẫn bán được son", Thái Hoàng viết. Tuy nhiên, một số fan nữ thay vì mua son, chỉ vào nhờ xin chữ ký cầu thủ Bùi Tiến Dũng.
Tien ve Hong Duy van dang anh ban son ngay truoc tran gap U23 Qatar hinh anh 2
Anh chàng thường xuyên đăng tải hình ảnh bán mỹ phẩm trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram NV.


Ngay sau đó, nam tiền vệ mang áo số 7 lên trang cá nhân gửi lời cảm ơn tới tất cả người hâm mộ và giải thích về việc đăng hình ảnh bán son 15 phút trước giờ thi đấu là do quản lý fanpage đăng. Anh chỉ trả lời tin nhắn, thông tin vào thời gian rảnh.

Nếu trên sân cỏ, Hồng Duy khéo léo, mạnh mẽ và ghi bóng một cách điềm tĩnh, quyết liệt thì trang cá nhân của anh chàng lại là thế giới hoàn toàn khác.

Instagram với gần 15.000 người theo dõi của tiền vệ U23 Việt Nam khá sôi nổi, cập nhập đều đặn hình ảnh bán son đầy chuyên nghiệp. Điều này khiến không ít chị em đặt câu hỏi phải chăng đây chính là "nghề tay trái" của nam cầu thủ.

Tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy sinh năm 1996 với chiều cao khiêm tốn so với các anh em trong đội tuyển U23 Việt Nam là 1,68 m. Tuy nhiên, chàng trai đến từ CLB Hoàng Anh Gia Lai lại sở hữu kỹ thuật cá nhân cực tốt và rất nhanh nhẹn.

Hồng Duy chính là người khởi xướng cho bàn gỡ hòa 1-1 của U23 Việt Nam. Từ pha bứt tốc bên cánh trái, nhận đường bóng của Xuân Trường, tiền vệ 22 tuổi có đường căng ngang khó chịu. Quang Hải chớp thời cơ nhanh chóng dứt điểm bằng chân phải chuẩn xác đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Ít ai biết Hồng Duy từng bị "làm giá" 70 triệu đồng để được nhận vào một học viện ở Qatar.

Theo Zing.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X