Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Hoàng Thiên tính chuyện trăm năm

Thứ Tư 26/09/2012 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau gần 3 năm yêu nhau, ra Giêng tới Hoàng Thiên và bạn gái Dương Thị Ngọc Nguyệt sẽ chính thức nên duyên vợ chồng.

Điểm tựa tinh thần

Là cầu thủ trẻ triển vọng và thi đấu khá thành công trong màu áo HAGL ở V-League 2011 lẫn U23 Việt Nam tại Sea Games 26 trên đất Indonesia nhưng trong mùa giải vừa qua, Hoàng Thiên lại không lọt vào mắt xanh của HLV Choi Yoon Kyu. Anh thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị dù chuyên môn đã được khẳng định. BHL HAGL nhiều lần phân trần với truyền thông rằng: "Hoàng Thiên có năng lực và đạo đức tốt nhưng không phù hợp với chiến thuật của HLV người Hàn Quốc".

Hoàng Thiên và bạn gái
Hoàng Thiên và bạn gái

Nhiều CLB nhận thấy được tiềm năng của chàng tiền vệ trẻ có cái chân trái rất “dị” này đã đánh tiếng trải thảm đỏ mời về đầu quân, nhưng vì còn nặng tình với quê hương cũng như luôn có niềm tin vào BHL nên anh chấp nhận ở lại và sắm vai siêu dự bị. Nhắc đến Hoàng Thiên, không ít cầu thủ HAGL tỏ ra khâm phục ý chí vươn lên, sự kiên trì và những nỗ lực không biết mệt mỏi của anh. Hơn 3 năm trước, trong một lần đi từ Hàm Rồng về nhà, Thiên đã gặp tai nạn giao thông, tưởng chừng như phải giã từ sân cỏ. Thế nhưng, chính gia đình và cô bạn gái xinh đẹp là điểm tựa tinh thần cho Hoàng Thiên vượt qua những thử thách.

Nói về người yêu mình, Hoàng Thiên không giấu được niềm vui nho nhỏ: "Cô ấy tên Dương Thị Ngọc Nguyệt, hiện đang làm ở khoa sơ cứu vết thương giải phẫu chỉnh hình tại bệnh viện 211, Gia Lai. Lần đầu gặp Nguyệt trong một buổi tiệc sinh nhật bạn của cả 2 đứa, tôi đã yêu Nguyệt ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng cô ấy thì hoàn toàn ngược lại chẳng có chút cảm tình nào với tôi cả. Thế là một kế hoạch “cưa cẩm” dài được vạch ra. Qua những người bạn, tôi có được số của Nguyệt và rồi những tin nhắn yêu thương kéo dài từ ngày này sang ngày khác xen lẫn sự quan tâm lo lắng hết mực của tôi đã khiến Nguyệt cảm động và đồng ý làm bạn gái”.

“Cuộc sống cầu thủ phức tạp lắm anh ạ, nhiều lúc thấy tôi đi quá xa, cô ấy không tức giận hay buông xuôi mà đều kiên nhẫn ở bên cạnh nhẹ nhàng khuyên bảo. Vì cảm động trước tình yêu chân thành của cô ấy nên tôi đã vượt qua được tất cả, để có cuộc sống tốt đẹp như hiện nay. Ngoài gia đình thì cô ấy chính là điểm tựa tinh thần của tôi trong những lúc khó khăn nhất”, Hoàng Thiên xúc động nói.

“Ra Giêng anh cưới em”

Công việc đã ổn định, hai bên gia đình cũng đã biết nhau và hết mực ủng hộ nên theo kế hoạch ra Giêng tới Hoàng Thiên và Nguyệt sẽ tổ chức một đám cưới hoành tráng tại quê nhà Gia Lai. Nguyệt trải lòng: "Anh Thiên nhìn thô ráp thế thôi chứ lãng mạn lắm. Có lần tôi đi công tác dài ngày ở Hà Nội, ngày về anh bí mật ra đón và bất ngờ tiến tới ôm tôi từ phía sau và tặng một bó hoa thật to, đứng giữa sân bay mà nước mắt lăn dài vì hạnh phúc, hệt như trong phim vậy.

Điều kiện công việc của anh khiến chúng tôi phải thường xuyên xa nhau, vào những ngày lễ như Valentine, sinh nhật hay kỷ niệm ngày yêu nhau, anh ấy thường vắng nhà. Ban đầu tôi buồn lắm nhưng anh ấy hay động viên và tâm sự hãy hiểu cho công việc của anh, riết rồi không biết tự bao giờ tôi đã quen với việc ở nhà một mình. Tuy vậy, lắm lúc cũng chạnh lòng, muốn có một đứa con tinh thần làm điểm tựa khi anh xa nhà. Và tiết lộ với anh, ra Giêng này bọn em dự tính sẽ tổ chức đám cưới”.

(Theo Zing)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X