Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Hổ cập bến CLB Khánh Hoà

Thứ Ba 10/10/2023 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ với cái tên đặc biệt, Hổ đang nhận được nhiều sự chú ý khi gia nhập CLB Khánh Hoà, lên chơi ở V.League 2023/24.

CLB Khánh Hoà chiêu mộ thành công tiền vệ có tên đặc biệt

Trang chủ CLB Khánh Hoà chiều 10/10 đã đăng tải thông báo về việc chiêu mộ thành công tiền vệ Hổ.

“Chào mừng Hổ đến với CLB Bóng đá Khánh Hòa Tiền vệ cánh người Kon Tum sẽ khoác áo số 47 thi đấu cho đội bóng phố Biển Nha Trang ở mùa giải 2023/2024 Chúc Anh gặt hái được nhiều thành công cùng đội bóng phố biển Nha Trang ở mùa giải mới”, đội bóng thành phố biển viết.

Tân binh của CLB Khánh Hoà gây chú ý khi là cầu thủ có tên ngắn nhất, ít ký tự nhất lịch sử bóng đá Việt Nam. Hổ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Đắk Lắk và thi đấu cho đội bóng này tại giải hạng Nhất và hạng Nhì Quốc gia.

Tiền vệ Hổ cập bến CLB Khánh Hoà 1
Tiền vệ Hổ sẽ thi đấu cho CLB Khánh Hoà ở mùa giải 2023/24

Hổ sinh ngày 27/1998 tại một làng của người Xơ Đăng ở tỉnh Kon Tum. Tên của tiền vệ tân binh của Khánh Hoà cũng giống với nhiều người dân khác trong làng, chỉ có tên mà không có thêm họ hay tên đệm.

Dù không sở hữu thể hình vượt trội song Hổ khá nhanh nhẹn và có phản xạ tốt. Điều này giúp anh thi đấu tốt nơi hàng tấn công, đặc biệt là 2 hành lang cánh.

Khi Hổ còn thi đấu ở cấp độ trẻ, Hổ từng được nhiều huấn luyện viên chú ý và đánh giá cao. Chân sút sinh năm 1998 sau đó được mời đến tập luyện cùng CLB Quảng Nam thi đấu tại giải trẻ quốc gia. Năm 20 tuổi, Hổ chính thức được đôn lên đội một CLB Đắk Lắk và thi đấu chuyên nghiệp từ đó đến nay.

Ngoài tiền vệ Hổ, CLB Khánh Hoà còn chiêu mộ nhiều cái tên khác để chuẩn bị cho mùa giải mới là Nguyễn Đình Mạnh, Đinh Văn Trường, ngoại binh Guirassy Mamadou, Sesay Alie, Leazard Watz Landy, cầu thủ Việt kiều Trương Quốc Minh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X