Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Hazard bị chửi bới vì hành vi chọc tức M.U

Thứ Tư 08/11/2017 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Chelsea khoe ảnh ghép trên trang cá nhân, hả hê với chiến thắng 1-0 trước đối thủ kình địch.
 

Cuối tuần qua, The Blues giành trọn ba điểm trước MU trong cuộc đối đầu ở Ngoại hạng Anh trên sân Stamford Brigde. Hazard có trận đấu xuất sắc liên tục khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương. Chelsea cũng có bàn ấn định tỷ số 1-0 của tân binh Morata.

Tiền vệ Hazard bất ngờ đăng tải hình ảnh đang dắt hai chú cún đi dạo cùng những hình ảnh nhỏ về màn tranh chấp của anh với Mkhitaryan, Bailly, Valencia và Matic. "Hôm nay tôi thực hiện công việc đơn giản hơn là việc đối đầu với MU", Hazard chú thích cho hình ảnh.

Ngôi sao của Chelsea thể hiện sự hả hê bởi anh từng xung đột với HLV Mourinho khiến hai người không nhìn mặt nhau. Trước trận đấu, Hazard và Mourinho cũng không bắt tay nhau. Ngoài ra, tiền vệ người Bỉ từng bị bắt chết trong trận đấu ở mùa giải năm ngoái khi HLV Mourinho cử Herrera kèm anh như hình với bóng.

Sung sướng với trận thắng nhưng Hazard nhận mưa gạch đá từ CĐV. "Bạn tưởng mình là ai, bạn chính là con chó trong ảnh", một fan cay nghiệt. Người khác lại so sánh vị trí trên bảng xếp hạng của Chelsea và MU: "Nhưng vẫn là số 4". "AS Roma", một CĐV viết ngắn gọn nhắc lại trận thua ê chề của Chelsea trước đội bóng Italy ở Champions League gần đây.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X