Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Hải Huy nhắc khéo BLĐ Than Quảng Ninh trả lương cho anh em

Chủ Nhật 04/04/2021 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng trên sân nhà trước Bình Dương vào tối qua (3/4), tiền vệ đội trưởng Nguyễn Hải Huy đã gửi lời nhắn tới BLĐ đội về nguyện vọng được trả lương đúng hạn cho các cầu thủ.

"Than Quảng Ninh nợ lương" có lẽ đã trở thành cụm từ không còn hiếm gặp ở mùa giải năm nay.  Khó khăn về chuyện tài chính kéo dài từ mùa bóng 2020 đã khiến CLB này chưa thể trả lương đúng hạn cho các cầu thủ.

Theo chia sẻ của các cầu thủ Than Quảng Ninh, họ đang bị CLB đã nợ lương 8 tháng nay. Tiền thưởng cũng bị nợ, thậm chí có người còn chưa được trả tiền lót tay, phải đi vay để sống.

Tiền vệ Hải Huy nhắc khéo ban lãnh đạo Than Quảng Ninh
Hải Huy nhắc khéo BLĐ Than Quảng Ninh thanh toán tiền lương, thưởng cho anh em cầu thủ

Bất chấp cách 'đối xử' của BLĐ đội, các thành viên Than Quảng Ninh vẫn đang chơi cực kỳ quyết tâm và liên tục gây bất ngờ ở mùa giải năm nay.

Đội chủ sân Cẩm Phả hiện đã giành 15 điểm sau 7 trận, xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng. Ở vòng 7 vừa rồi, đội bóng đất Mỏ đã vượt qua CLB Bình Dương trên sân nhà với tỷ số tổi thiếu 1-0 nhờ bàn thắng của Trần Trung Hiếu.

Điều đó đã cho thấy sự chuyên nghiệp và hết lòng vì đội bóng của các cầu thủ Quảng Ninh, bất kể việc họ chưa được nhận lương trong suốt nhiều tháng nay.

Và sau trận, tiền vệ đội trưởng Nguyễn Hải Huy dường như đã thay mặt anh em đội bóng đã gửi lời nhắn tới BLĐ đội về nguyện vọng được trả lương đúng hạn cho các cầu thủ.

Hải Huy viết trên facebook: "Hết cả hơi. Thế này mà không ting ting thì thôi luôn ý".

'Ting ting' chính là tiếng chuông quen thuộc thông báo có lương về trên điện thoại. Và hẳn là lúc này các cầu thủ đất Mỏ cũng đang rất mong chờ tiếng 'ting ting' từ BLĐ đội, mà đã rất lâu rồi họ chưa được nghe. 


Tổng hợp: Quảng Ninh 1-0 Bình Dương (Vòng 7 V-League 2021)

video
Mạc Hồng Quân tức giận khi Hải Huy bị phạm lỗiMạc Hồng Quân tức giận khi Hải Huy bị phạm lỗi
Hậu vệ Nguyễn Thanh Long có pha phạm lỗi nguy hiểm với Hải Huy. Tình huống này khiến Mạc Hồng Quân và các cầu thủ Than Quảng Ninh không hài lòng.
Trong cơn khốn khó, Than Quảng Ninh là minh chứng cho tinh thần không bỏ cuộcTrong cơn khốn khó, Than Quảng Ninh là minh chứng cho tinh thần không bỏ cuộc
8 tháng không nhận lương, tuy nhiên Than Quảng Ninh vẫn thi đấu nỗ lực và đầy chuyên nghiệp. Các cầu thủ Than Quảng Ninh tạo ra một hình ảnh đẹp về tinh thần...
HLV Than Quảng Ninh mong các cầu thủ sớm được giải quyết chế độHLV Than Quảng Ninh mong các cầu thủ sớm được giải quyết chế độ
HLV Hoàng Thọ của Than Quảng Ninh mong muốn các cầu thủ của mình sớm được giải quyết vấn đề lương thưởng đã bị nợ suốt nhiều tháng nay.
HLV Phan Thanh Hùng: Than Quảng Ninh xứng đáng được khen ngợiHLV Phan Thanh Hùng: Than Quảng Ninh xứng đáng được khen ngợi
Sau trận thua Than Quảng Ninh, HLV Phan Thanh Hùng của Becamex Bình Dương dành lời khen ngợi đội bóng cũ.
Bị nợ lương, cầu thủ Than Quảng Ninh phải vay nợ sống qua ngàyBị nợ lương, cầu thủ Than Quảng Ninh phải vay nợ sống qua ngày
Bị nợ lương tới 8 tháng, các cầu thủ Than Quảng Ninh trong thời gian qua đã phải đi vay nợ để có thể trang trải cuộc sống.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X