Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Gerrard bị dọa kiện

Thứ Tư 26/08/2009 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus McGee, nạn nhân của vụ gây rối hành hung liên quan tới thủ quân Liverpool cuối năm ngoái, không bằng lòng với quyết định của tòa án nên muốn khởi kiện lại để đòi bồi thường.

Từ đầu năm đến nay, Gerrard thường xuyên phải trình diện
tại tòa án liên quan tới vụ xô xát ở hộp đêm cuối năm ngoái.
Ảnh: The Sun.

Thương gia kiêm DJ 34 tuổi rất phẫn nộ khi Gerrard và 6 người bạn đánh mình vẫn được tòa tha bổng và không phải chịu bất kỳ án phạt nào. Marcus McGee vừa đưa ra bức ảnh chụp anh bị thương ở đầu, gẫy răng sau khi bị hành hung và cho biết sẽ kiện lên tòa án dân sự để "đòi lại công lý".

"Cho đến bây giờ, tôi vẫn không thể tin được vào phán quyết của tòa. Đó là lý do vì sao tôi muốn tiếp tục tiến hành các thủ tục pháp lý vì tôi còn phải trả hóa đơn chữa răng và tiền phát sinh sau khi vụ việc xảy ra. Kể từ khi họ được tha, tôi cảm thấy ức chế và tức giận. Tôi cũng đã hỏi ý kiến của một số luật sư rồi mới quyết định đi kiện", McGee nói.

Nạn nhân Marcus McGee đưa ra bức ảnh mình bị thương
sau khi bị đánh. Ảnh: The Sun.

Người đàn ông 34 tuổi này cho biết, không chỉ mình anh mà còn rất nhiều người khác cảm thấy bất bình trước quyết định có phần thiên vị cho Gerrard của tòa: "Nếu hành động đánh người của họ bị máy quay ghi lại thì đáng lẽ ra họ phải chịu án tù chứ. Chuyện gì sẽ diễn ra tiếp nếu những chứng cứ rõ ràng như vậy lại vô tác dụng trước tòa".

McGee thấy bất bình với quán quyết tha bổng Gerrard và nhóm bạn nên
quyết định đưa đơn lên tòa án dân sự để đòi bồi thường. Ảnh: The Sun.

Theo The Sun, đại diện của thủ quân Liverpool từ chối bình luận về vụ việc. Biểu tượng mới của sân Anfield vừa thoát tội hành hung hồi cuối tháng 7, chỉ vài tuần sau, những người bạn có liên quan tới vụ xô xát cũng được xử trắng án.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X