Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Fabregas: Cứ thêm con là thêm... chức vô địch

Thứ Ba 13/06/2017 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dân ta quan niệm, con cái là kho báu của cha mẹ. Đối với Cesc Fabregas, điều này đúng theo cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen. Trên trang Instagram của mình, Fabregas vừa thẳng thắn đề nghị cô bạn gái hơn anh tới 12 tuổi, Daniella Semaan sinh thêm một đứa con nữa trong năm 2018.
 


Cái này gọi là nhất cử lưỡng tiện. Gia đình tiền vệ Fabregas sẽ có thêm con cái cho vui cửa vui nhà, còn phòng truyền thống của Fab – nếu chiếu theo quy luật đã xảy ra đều đặn trước đây - sẽ có thêm một danh hiệu vô địch nữa.

Năm 2013, cô con gái đầu lòng Lia ra đời, Fabregas vô địch La Liga cũng Barcelona. Năm 2015, đến lượt bé Capri chào đời, Fab lại vô địch Premier League cùng Chelsea. Và năm ngoái, chàng hoàng tử Leonardo cất tiếng khóc chào đời, Fabregas lại ẵm thêm Premier League.

Trên Instagram, Fab viết rất rõ ràng: Daniella Semaan, em đã sẵn sàng đẻ thêm một đứa trong năm 2018 chưa? Chẳng lẽ chàng phi công đề nghị một cách công khai thế này mà Semaan lại nỡ từ chối?

Tuy nhiên, nếu sinh thêm một thiên thần nhỏ nữa thì đó sẽ là lần sinh nở thứ... 6 của Daniella Semaan. Cô nàng này đã có 2 con lớn với chồng cũ, sau đó sinh thêm 3 con nữa cho Fabregas và nhiều khả năng là sắp có đứa thứ 4.

Giữa Fabregas và 2 con riêng của bạn gái rất hòa thuận. Trước khi bé Leo ra đời, Fab thậm chí còn chụp ảnh riêng với 2 riêng của bạn gái và đăng lên Twitter.

Trường Hậu (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X