Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Fabinho gây phẫn nộ với tình huống xì mũi về phía cầu thủ Chelsea

Thứ Hai 15/04/2019 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lập siêu phẩm như Mohamed Salah nhưng tiền vệ Fabinho vẫn trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội bởi hành vi chơi "bẩn" của mình trong cuộc đối đầu Chelsea.
Phút thứ 10 cuộc chạm trán giữa Chelsea và Liverpool, Eden Hazard phải nằm sân sau một pha va chạm với cầu thủ bên phía Liverpool. Khi mà ngôi sao người Bỉ đang nhận sự chăm sóc của bác sĩ, tiền vệ Fabinho bất ngờ tiến tới và có hành động xì mũi về phía cầu thủ của Chelsea.

Hành động xấu xí này của Fabinho thậm chí diễn ra ngay trước mắt trọng tài chính Anthony Taylor. Thế nhưng, đã không có án phạt nào dành cho tiền vệ người Brazil. Không rõ anh này vô tình hay cố ý, nhưng điều này khiến các CĐV Chelsea cảm thấy vô cùng phẫn nộ.
Tiền vệ Fabinho gây phẫn nộ với tình huống xì mũi về Hazard hình ảnh
Fabinho bị lên án bởi hành động xấu xí của mình với Hazard. Ảnh: PA.

"Cái quái gì vậy? Fabinho đúng là một thằng khốn bẩn thỉu", tài khoản Blazkowicz_222 thốt lên.

"Trọng tài chính nhìn thấy, thậm chí thấy rất rõ pha bóng này nhưng lại không có án phạt nào dành cho Fabinho? Cái quái gì đang diễn ra với các trọng tài tại Ngoại hạng Anh vậy?", người dùng SarrilN đặt câu hỏi gay gắt.

"Fabinho xì mũi thẳng về phía Hazard khi anh ta đang nằm sân và không ai đả động gì về vấn đề này. Trong khi đó, nếu một cầu thủ Chelsea làm điều tương tự, các bạn hoàn toàn có thể đoán trước được hậu quả rồi", CĐV ConnCFC chia sẻ.

Giữa cơn bão chỉ trích tới từ người hâm mộ, với có những CĐV lên tiếng bảo vệ cầu thủ bên phía Liverpool, mà tài khoản VintageSalah là một ví dụ điển hình.

Sau khi đã phân tích kỹ video tình huống, anh này viết: "Hãy nhìn vào hướng mũi chân của Fabinho và hành động của anh ta, rõ ràng nó không hướng về phía Hazard. Nếu không tin, các bạn có thể mời cảnh sát vào điều tra vấn đề này".

Ngay sau đó, một CĐV khác của "The Kop", chủ tài khoản BadManMoussa cũng có dòng trạng thái nhằm xoa dịu tình hình trước cơn phẫn nộ của các CĐV tại Anh.

"Tôi chết cười mất thôi, đừng quá gay gắt như vậy. Nhìn vào vị trí đứng của Fabinho xem, anh ta thực chất còn cách Hazard hàng mét chứ không gần như chúng ta thấy trên truyền hình đâu. Hãy quay lại đây nói chuyện với tôi sau khi đã phân tích kỹ tình huống này", anh này viết.

Clip ghi lại tình huống

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X