Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Đức Huy lộ ảnh thân mật với á hậu Huyền My

Chủ Nhật 23/08/2020 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc tiền vệ Phạm Đức Huy đứng bên cạnh á hậu Huyền My trong một buổi tiệc gần đây khiến dư luận không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ giữa hai người.

Mới đây Á hậu Huyền My đã bất ngờ đăng ảnh khiến fan đứng ngồi không yên khi để lộ khoảnh khắc tình tứ bên cầu thủ Phạm Đức Huy của Hà Nội FC. Điều này đã khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao bàn tán về mối quan hệ thực sự của cặp đôi này.

Tiền vệ Đức Huy lộ ảnh thân mật với á hậu Huyền My hình ảnh
Á hậu Huyền My tạo dáng thân mật bên cạnh tiền vệ Đức Huy trong một buổi tiệc mới đây

Nhìn lại quá khứ, đây không phải lần đầu tiên Huyền My có những bức ảnh thân thiết với Đức Huy. Tin đồn hẹn hò của cả hai xuất hiện sau những bức ảnh thân thiết đáng ngờ, khiến nhiều cư dân mạng không khỏi thốt lên "rõ là tình trong như đã mặt ngoài còn e".

Mọi chuyện sau đó dần lắng xuống khi chính Huyền My đã lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn và đính chính mối quan hệ giữa cô và tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC chỉ dừng lại ở mức bạn bè.

Tiền vệ Đức Huy lộ ảnh thân mật với á hậu Huyền My hình ảnh
Đức Huy có nhiều tấm ảnh khá thân mật với á hậu Huyền My

Song, ở thời điểm hiện tại, khi bức ảnh mới nhất được chia sẻ, fan hâm mộ lại thêm một phen đứng ngồi không yên và lại hò nhau đẩy thuyền cho cặp đôi này.

Cộng đồng mạng đã lục lại những bức hình cũ của Huyền My và thấy nàng á hậu này từng chụp ảnh khá thân thiết bên mẹ cầu thủ Đức Huy ở trên khán đài, cổ vũ trận Việt Nam gặp Malaysia trước đó. Điều này là lý do khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi nghi ngờ về một cặp hoa hậu-cầu thủ mới của bóng đá Việt Nam.

Tiền vệ Đức Huy lộ ảnh thân mật với á hậu Huyền My hình ảnh
Đức Huy và Huyền My có rất nhiều khoảnh khắc thân thiết, khiến fan nghi ngờ

Tiền vệ Đức Huy lộ ảnh thân mật với á hậu Huyền My hình ảnh
Huyền My và mẹ của cầu thủ Đức Huy rất thân thiết.
Báo Thái tiết lộ lý do Đức Huy từ chối xuất ngoại chơi bóng
Báo chí Thái Lan mới đây đã lý giải về việc tiền vệ Đức Huy quyết định từ chối lời đề nghị đến từ CLB Chonburi tại Thai League.
Đức Huy từ chối 4 đội bóng để gắn bó với Hà Nội FC
Đức Huy từng nhận được nhiều lời nghị xuất ngoại. Tuy nhiên thay vì ra nước ngoài giống như trường hợp của các đồng đội Xuân Trường, Công Phượng, anh lại lựa...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X