Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng khoe tin vui sau bàn thắng cho CLB Hà Nội

Thứ Hai 20/05/2019 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi ghi 1 bàn góp phần vào chiến thắng 3-2 của CLB Hà Nội trước Đà Nẵng, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng thông báo anh sắp có con đầu lòng sau 1 tháng tổ chức đám cưới.
Ngay sau pha ghi bàn ở vòng 10 V.League, Dũng "Chíp" có pha ăn mừng đầy thú vị ngầm thông báo rằng anh sắp có còn cùng vợ mới cưới Triệu Mộc Trinh.

Trên mạng xã hội, tiền vệ số 88 một lần nữa chia sẻ khoảnh khắc này kèm theo chú thích: "For Titi. For family". Theo cách gọi này, có thể thấy Hùng Dũng và vợ đã sớm đặt biệt danh cho đứa con đầu lòng là "Titi".
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng khoe tin vui sau bàn thắng cho CLB Hà Nội hình ảnh
Thông điệp của Hùng Dũng trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Dòng thông báo tin vui ngay lập tức nhận được "cơn mưa" lời chúc từ các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam như Văn Toàn, Phạm Đức Huy hay Văn Hoàng.

Trung vệ Trần Đình Trọng còn để lại bình luận hài hước: "Quả nịnh thế kỷ rồi, thế này đi chơi game cả tháng". Tiền vệ Hùng Dũng lên xe hoa hôm 23/4. Cô dâu xinh đẹp của tiền vệ CLB Hà Nội có tên Triệu Mộc Trinh sinh năm 1997, đến từ Tuyên Quang và là mối tình đầu của Hùng Dũng.

Trong bức thư Hùng Dũng gửi vợ tương lai trên mạng xã hội, anh viết những dòng đầy tình cảm và lãng mạn: "Là mối tình đầu của ai đó thật tuyệt, nhưng nếu là mối tình cuối của họ thì càng tuyệt vời hơn. Người ta nói rằng con gái trước khi lấy chồng thường mang nhiều suy tư, lo lắng. Và anh cũng biết rằng tuổi thanh xuân của em đã dành trọn cho anh".

Đằng sau bóng dáng của một chàng tiền vệ bản lĩnh là sự lãng mạn gửi đến ý trung nhân. Anh bày tỏ: "Tình yêu đôi khi chẳng giống hôn nhân. Chúng mình có thể cũng sẽ gặp những khó khăn, khúc mắc. Nhưng anh tin rằng bên em là tất cả. Hãy cùng anh biến những điều phức tạp nhất thành giản đơn, tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời cho gia đình nhỏ của mình, em nhé!".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X