Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Dele Alli "bỏ rơi" bạn gái xinh trong đêm sinh nhật

Thứ Hai 10/04/2017 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tài năng trẻ của Tottenham và tuyển Anh hết mình với dàn bóng hồng tại buổi tiệc rượu champagne phóng túng đến 3h sáng.

Tiền vệ Dele Alli có sinh nhật lần thứ 21 hoành tráng với vô số chân dài. Khách mời của bữa tiệc được tổ chức tại club No.41 ở Kensington, London sau trận đấu Tottenham đánh bại Watford 4-0 vào ngày 8/4 có Melissa Howe - người mẫu Playboy. Bạn gái của Dele Alli là Ruby Mae không tham dự cuộc vui.
Tien ve Dele Alli bo roi ban gai xinh trong dem sinh nhat hinh anh
Mẫu Playboy Melissa Howe là khách mời của tiệc sinh nhật Dele Alli. Ảnh: TS.

Tiền vệ trẻ rất phấn khích sau khi ghi bàn trong trận derby thắng Watford. Dele Alli mời hai đồng đội Danny Rose và Kyle Walker tới bữa tiệc tối. Sau đó, anh còn đặt phòng khách sạn 5 sao Westbury ở Mayfair để tiếp tục cuộc vui với những người bạn thân thiết.

Trên sân khấu, Dele Alli xuất hiện và các khách mời bắt đầu hát "Chúc mừng sinh nhật". Anh thổi nến cắm trên chiếc bánh lớn ghi dòng chữ "Dele 21".
Một khách mời cho biết Dele Alli dùng rượu liên tục đến 3h sáng. "Một đêm say sưa. Dele rất phấn khích, anh ấy nói chuyện với mọi người. Tất nhiên, Dele là trung tâm của sự chú ý, đặc biệt là với các cô gái. Nhưng không hiểu sao có bao nhiêu phụ nữ trẻ gợi cảm được mời tham gia nhưng không có sự góp mặt của Ruby Mae. Trong màn nhảy múa vui vẻ, có nhiều chân dài không quần áo vây quanh cậu ấy. Sau đó, những người may mắn được mời tới khách sạn", nguồn tin nói thêm.
Tien ve Dele Alli bo roi ban gai xinh trong dem sinh nhat hinh anh 2
Bạn gái Ruby Mae 'mất mặt' trong cuộc vui của Dele Alli. Ảnh: TS.


Tài năng người Anh bước sang tuổi 21 vào ngày 11/4. Mối tình của Dele Alli và Ruby Mae công khai sau khi hai người tặng nhau nụ hôn sau trận đấu của tuyển Anh ở Euro 2016.

Cô nàng vừa là mẫu ảnh cho bộ sưu tập thời trang Pour Moi và trước đó là các thương hiệu Dolce & Gabbana và Rock and Rags. Dele Alli chuyển tới Spurs từ Milton Keynes với giá 5 triệu bảng vào năm 2015. Anh ghi được 13 bàn thắng ấn tượng trong 15 trận đấu gần nhất.

Theo Ngôi Sao

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X