Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Chelsea bị cảnh sát bắt giữ

Thứ Ba 09/04/2019 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ thất sủng Danny Drinkwater của Chelsea vừa bị cảnh sát tạm giữ vì lái xe trong tình trạng không kiểm soát, gây tai nạn.
Vào hôm qua (8/4) vừa qua, Drinkwater sau khi rời khỏi 1 bữa tiệc đã lái xe trong tình trạng thiếu tỉnh táo và khiến chiếc xế hộp của mình gặp tai nạn bất ngờ. Cụ thể, chiếc Ranger Rover của Drinkwater đã đâm vào chiếc xe ô tô Skoda. Khoảng thời gian xảy ra tai nạn vào 12h30, giờ địa phương.


Theo phía cảnh sát, vụ tai nạn trên khiến cho cả 1 quãng đường toàn các mảnh vụn và 1 hàng rào cũng bị san phẳng. Drinkwater và luật sư Beth Mantel - người lái xe Skoda bị thương nhẹ còn người đi cùng ông Mantel là Emma Brown (30 tuổi) gặp vấn đề nặng hơn một chút. Đáng chú ý trước đó, cả Drinkwater và luật sư Mantel đều cùng tham dự 1 sự kiện từ thiện tại một quán bar sang trọng.

Báo chí Anh đưa tin, Drinkwater gần đây tiệc tùng "như điên" nhưng chưa gây ra phiền toái lớn. Nhưng với vụ tai nạn trên, hi vọng cựu cầu thủ Leicester sẽ kịp tỉnh ngộ.

Cơ quan chức năng vùng Cheshire cho biết: "1 người đàn ông 29 tuổi ở Nether Alderley đã bị bắt vì nghi ngờ lái xe trong tình trạng say xỉn. Hiện anh ta đang bị cảnh sát tạm giam và lấy lời khai".

Đội bóng chủ quản của Drinkwater là Chelsea cũng đã biết về vụ việc này. Tuy nhiên, họ chưa có phát biểu chính thức nào. Ở mùa giải này, Drinkwater mới chỉ đá 1 trận cho The Blues và gần như sẽ phải ra đi sau khi mùa giải 2018/19 hạ màn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X