Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Chamberlain ví bạn gái ca sĩ như 'món ăn tráng miệng'

Thứ Năm 01/03/2018 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alex Oxlade-Chamberlain khiến các fan The Kop bật cười khi khoe ảnh tình tứ bên người yêu Perrie Edwards cùng một câu bông đùa.

Tien ve Chamberlain vi ban gai ca si nhu mon an trang mieng hinh anh
Tiền vệ Liverpool và bạn gái Perrie Edwards trong bữa tối lãng mạn. Ảnh: Instagram.

Hôm 27/2, tiền vệ người Anh chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi khi bạn gái khoác vai và hôn nhẹ vào má trong một buổi hẹn hò lãng mạn. "Ăn tối với món tráng miệng", Alex Oxlade-Chamberlain viết chú thích. Mirror phán đoán, sao 24 ngầm so sánh người yêu xinh đẹp như "món tráng miệng".

Lời bông đùa của cựu cầu thủ Arsenal khiến các fan Liverpool thích thú. "Một câu nói đùa hay đấy Ox", một người bình luận trong khi một người khác nhấn mạnh "Món tráng miệng đó à". Một tài khoản Instagram chia sẻ: "nói bóng gió nhỉ" đi kèm biểu tượng vừa khóc vừa cười.

Tiền vệ Chamberlain và giọng ca nhóm Little Mix hẹn hò hơn một năm nay khi tiền vệ người Anh còn khoác áo Arsenal. Sau thời gian đầu cố gắng giữ kín chuyện tình cảm với giới truyền thông, đôi cầu thủ-ca sĩ cởi mở và thoải mái hơn, thường xuyên khoe ảnh chung đôi tình tứ trên trang cá nhân.

Sự nghiệp của sao 24 tuổi trong màu áo đỏ của The Kop cũng khởi sắc khi đội bóng vùng Merseyside đạt phong độ cao, đứng thứ ba trên bảng xếp hạng Premier League.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X