Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Chamberlain háo hức đón bồ về Liverpool

Thứ Năm 18/01/2018 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alex Oxlade-Chamberlain vừa thoát cảnh yêu ở hai đầu nỗi nhớ. Cùng với màn góp gạo thổi cơm chung với cô bồ Perrie Edwards, ngôi sao Liverpool còn đang dần hiện thực hóa giấc mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ qua việc bí mật đính hôn.
Tien ve Chamberlain hao huc don bo ve Liverpool hinh anh
Bằng chứng Perrie Edwards đã đính hôn với Oxlade-Chamberlain


Bỏ London để đến với chàng

Cái tên Oxlade-Chamberlain đang đem tới sự hứng khởi cho các fan Liverpool, sau màn trình diễn ấn tượng trong trận thắng Man City 4-3 cuối tuần qua. Bùng nổ ở chốn cầu trường đã đành, cầu thủ chạy cánh của The Kop còn nhận được sự chú ý đặc biệt từ giới mộ điệu qua tín hiệu tích cực ở chốn tình trường. Ai cũng rõ trái tim của tiền vệ 24 tuổi này đã bị chế ngự bởi nữ ca sỹ có gương mặt khả ái Perrie, khi cả hai hẹn hò hồi cuối năm 2016. Nhiều người chắc mẩm nữ ca sỹ của ban nhạc Little Mix rồi sẽ bám càng Oxlade-Chamberlain đến Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái. Dẫu vậy, cựu ngôi sao Arsenal vẫn phải ở một mình tại Liverpool, trong khi Perrie lại ở London. Theo một số nguồn tin, lý do Perrie không theo chàng là để thử thách người tình.

Sau một thời gian yêu ở hai đầu nỗi nhớ, Perrie đã quyết định bán căn nhà trị giá 1 triệu bảng tại khu vực Surrey để chuyển tới Liverpool chung sống cùng Oxlade-Chamberlain. “Mọi việc diễn ra rất suôn sẻ”, nguồn tin thận cận từ nữ ca sỹ này chia sẻ trên Daily Mail, “Perrie luôn có mong ước đơn giản, song cũng rất đỗi hạnh phúc là được đánh thức Oxlade-Chamberlain dậy vào mỗi sáng”. Khỏi nói tiền vệ của Liverpool vui mừng đến như thế nào, khi giờ đây không còn phải sống “lọ mọ” như trước. Trong tâm trạng phấn khích, nghe đâu Oxlade-Chamberlain đang tìm một căn nhà khác rộng rãi hơn để đón bồ tới sinh sống.
Tien ve Chamberlain hao huc don bo ve Liverpool hinh anh 2
Nữ ca sỹ Perrie Edwards giờ đây không còn cảnh cô đơn một mình


Bí mật đính hôn


Không phải ngẫu nhiên mà giới thạo tin tại xứ sở sương mù đang có chứng cứ cặp trai tài gái sắc này đã bí mật đính hôn. Trong bữa dạ tiệc gây quỹ từ thiện tại London gần đây, nữ ca sỹ Perrie đã đeo chiếc nhẫn gắn kim cương ở ngón áp út. Bên cạnh đó, nàng WAG quyến rũ Perrie còn chia sẻ khá nhiều hình ảnh cũng như trạng thái qua mạng xã hội Twitter với mong muốn có một tổ ấm hạnh phúc và bền vững.

Trước khi cặp kè ngôi sao Liverpool, Perrie từng đính hôn với thành viên của ban nhạc One Direction, Zayn Malik vào tháng 8/2013. Sau đúng 2 năm, Perrie đã đột ngột chia tay Zayn vì nhiều lý do khác nhau. Bất luận thế nào, Oxlade-Chamberlain và Perrie giờ đây đang chứng tỏ được tình cảm nồng thắm giữa hai người. Đương nhiên khoảng cách từ đính hôn đến kết hôn sẽ sớm được cặp đôi nổi tiếng này biến thành hiện thực. Đó hẳn sẽ là hôn lễ rình rang được giới mộ điệu tại Anh trông chờ.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X