Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barcelona bị kết án tù gần 3 năm vì thói hành hung

Thứ Năm 12/09/2019 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ Arda Turan đã phải lĩnh án tù treo 2 năm, 8 tháng và 15 ngày vì các tội danh sử dụng và tàng trữ vũ khí trái phép cũng như cố ý gây thương tích.

Chuyện là vào đầu tháng 11/2018 năm ngoái, Arda Turan đã có một cuộc ẩu đả và đấm gãy mũi ca sĩ đồng hương Berkay. Nguyên nhân xuất phát từ việc ngôi sao Barcelona hiện đang được cho mượn ở Istanbul này trước đó đã tán tỉnh, ve vãn vợ của Berkay và có lời nói khiếm nhã: “Nếu anh chưa kết hôn, em sẽ không thể thoát khỏi tay anh đâu!”

Tiền vệ Arda Turan của Barca bị kết án từ gần 3 năm vì tội hành hung hình ảnh
Arda Turan

Berkay đã kịp thời can ngăn và đưa vợ rời quán bar về nhà, nhưng do sẵn máu cay trong người nên nam ca sỹ này đã quyết định một mình quay trở lại để nói chuyện tay chân với Arda Turan. Tuy nhiên cũng khá đen cho anh khi tiền vệ 32 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ cũng chẳng phải dạng vừa. Đã không thể dạy cho gã lăng nhăng một bài học, anh chàng ca sỹ còn bị đánh đến nỗi phải nhập viện.

Chưa hết, Arda Turan sau đó đã tìm hẳn đến bệnh viện và gây náo loạn khi dùng súng bắn xuống sàn nhà. Giáp mặt Berkay, cựu cầu thủ Barca nói lời xin lỗi theo kiểu cà khịa đối phương, thách thức anh chàng ca sĩ tội nghiệp kia giết mình mà trả thù. Tại thời điểm đó, Arda Turan đã bị ban lãnh đạo CLB Istanbul Basaksehir xử phạt 350.000 bảng Anh cho hành vi không thể chấp nhận này.

Song tất nhiên, một án phạt hành chính nội bộ như vậy không thể đủ răn đe Arda Turan một khi sự vụ đã liên quan đến luật pháp và sự an nguy tính mạng của con người. Giờ đây, anh đã bị tuyên phạt tù 2 năm, 8 tháng và 15 ngày vì các tội danh sử dụng và tàng trữ vũ khí trái phép cũng như cố ý gây thương tích, nhưng đây cũng chỉ là án treo với điều kiện không phạm pháp trong vòng 5 năm tới đây.

Arda Turan là mẫu cầu thủ lắm tài nhiều tật. Trong quá khứ, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ cũng từng nhiều lần bị lên án kịch liệt vì những hành vi côn đồ. Thời còn khoác áo Barca, anh đã tháo giầy ném thẳng vào trợ lý trọng tài chỉ để phản đối quyết định thổi phạt. Và rồi một lần khác vào năm 2017, Arda Turan chửi bới và túm cổ hành hung một nhà báo đã 70 tuổi đáng tuổi cha ông mình, cũng là một phần lý do khiến anh bị khai trừ vĩnh viễn khỏi ĐTQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Tán nhầm gái có chồng, sao Barca… mang súng đến bệnh viện xin lỗi
Vẫn chưa hết rắc rối sau scandal đấm trọng tài, mới nhất tiền vệ Arda Turan tán vợ người khác, sau đó đã hành hung chính ông chồng tội nghiệp.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X