Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Adam Johnson vẫn tiếc vì chưa kịp ... cưỡng bức nạn nhân

Thứ Bảy 22/04/2017 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trái với thái độ ăn năn trước đó, cựu tuyển thủ Anh tỏ ra bất mãn với phán quyết của tòa án, thậm chí còn công khai dục vọng thấp hèn với nạn nhân vị thành niên.

Tháng 3/2016, tiền vệ Adam Johnson đã bị kết án 6 năm tù sau khi thừa nhận quấy rối tình dục một bé gái 15 tuổi tại một vùng hẻo lánh ở County Durham. Cựu cầu thủ Sunderland đang chấp hành án phạt ở nhà tù HMP Moorland, Doncaster. Trước tòa, Adam Johnson tỏ ra vô cùng ăn năn về hành động của mình.
Tien ve Adam Johnson van tiec vi chua kip  cuong buc nan nhan hinh anh
Adam Johnson hào hứng tán gẫu với bạn tù mà không biết đang bị ghi hình.

Tuy nhiên, đoạn clip được The Sun đăng tải đã vạch trần bộ mặt thật của cựu tiền vệ sinh năm 1987. Anh không hề ăn năn về hành vi sai trái mà còn công khai những mơ ước bệnh hoạn với nạn nhân tuổi vị thành niên.

"Anh vào đây vì tội hiếp dâm đúng không", một bạn tù hỏi.
"6 năm? Tôi thậm chí còn chưa cởi quần. Nếu được một lần ân ái với cô bé, tôi không còn gì để hối tiếc", Adam Johnson tiếc rẻ.
"Cô đứng chờ tôi ở tất cả trận đấu sân nhà với bộ quần áo bó sát gợi cảm để xin những tấm hình, áo đấu có chữ ký. Sau đó, chúng tôi kết bạn trên mạng xã hội. Tôi cứ nghĩ cô bé đã 17,18 tuổi. Chúng tôi hôn nhau rồi tôi bị bỏ tù".
"Điều này xảy ra chỉ vì tôi nổi tiếng. Chết tiệt", cựu tiền vệ Sunderland tỏ thái độ bất mãn.

Trước đó, truyền thông Anh đưa tin Adam Johnson đang nỗ lực cải tạo với hy vọng được giảm án. Ngoài ra, anh còn tham gia phong trào bóng đá trong trại giam với vai trò đội trưởng đội tội phạm tình dục. Tuy nhiên, tất cả nỗ lực của cựu sao Man City đã đổ sông đổ biển sau vụ "vạ miệng" với bạn tù.

Lần cuối cùng Adam Johnson được hít thở bầu không khí sôi động tại Premier League là vào ngày 6/2/2016 khi cầu thủ sinh năm 1987 ghi bàn giúp "Mèo đen" cầm hòa Liverpool 2-2 trên sân The Light.

Sau đó vài ngày, nhà cựu vô địch Premier League bị cáo buộc hiếp dâm một bé gái 15 tuổi. Ngay sau khi vụ việc bị phanh phui, Johnson đã bị cắt mọi khoản thu nhập từ mức lương 60.000 bảng mỗi tuần tại Sunderland đến hợp đồng quảng cáo với hàng thể thao Adidas. Thậm chí, cô bạn gái Stacey Flounders cũng không thể chịu đựng cú sốc và quyết định dứt tình sau nhiều năm hẹn hò.

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X