Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh ghi điểm với hành động đẹp trong dịp Giáng sinh

Thứ Năm 21/12/2023 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cùng đồng đội tại CLB Bình Dương đã có chuyến thiện nguyện đem Giáng sinh đến với các trẻ em mồ côi.

Tiến Linh và CLB Bình Dương ghi điểm với hành động đẹp

Chiến thắng trước Nam Định ở vòng 6 V.League đã giúp Bình Dương vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Nối tiếp niềm vui này, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã cùng một số đồng đội tại CLB đến thăm và tặng quà Giáng sinh sớm cho các trẻ mồ côi ở Trung tâm bảo trợ và công tác xã hội.

Trên trang cá nhân của mình, chân sút sinh năm 1997 đã đăng tải những hình ảnh của anh cùng các đồng đội tại CLB Bình Dương trong quá trình tham gia vào công tác thiện nguyện.

Tiến Linh ghi điểm với hành động đẹp trong dịp Giáng sinh 1
Tiến Linh cùng đồng đội tại CLB Bình Dương tặng quà cho các em nhỏ mồ côi

“Hoà chung niềm vui sau bao lâu đội bóng Becamex Bình Dương thân yêu lại được ON TOP (lên đỉnh bảng xếp hạng) thì bên lề sân cỏ, anh em cầu thủ Becamex Bình Dương tranh thủ thời gian nghỉ có tổ chức ghé thăm để sẻ chia tấm lòng tình cảm gửi tới các em bé mồ côi, trẻ em khuyết tật và có hoàn cảnh khó khăn tại Trung Tâm Bảo Trợ và Công Tác Xã Hội tại Mỹ Phước 3, khu 2 Thới Hoà Bến Cát, Bình Dương.

Tiến Linh ghi điểm với hành động đẹp trong dịp Giáng sinh 2
 

Các em bé ngoan rất thiếu tình thương yêu nên mạnh thường quân có thể lưu lại địa chỉ sắp xếp thời gian rảnh để sang chơi cũng như góp chút công tác thiện nguyện ạ”, tiền đạo sinh năm 1997 viết.

Tiến Linh ghi điểm với hành động đẹp trong dịp Giáng sinh 2

Sau thời gian dài “im hơi lặng tiếng", trung phong số 1 của CLB Bình Dương đã trở lại. Tiến Linh đóng góp trực tiếp vào 6 bàn thắng của CLB Bình Dương ở mùa giải 2023/24 với 3 bàn thắng và 3 kiến tạo.

Sự trở lại kịp thời của cầu thủ này đã góp công lớn trong việc giúp đội chủ sân Gò Đậu tạm vươn lên đầu bảng xếp hạng với 13 điểm, cùng điểm với Nam Định nhưng xếp trên nhờ hiệu số.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X