Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh đọ nhan sắc cùng em trai Sơn Tùng M-TP

Chủ Nhật 24/09/2023 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cùng ca sĩ Mono đang nhận được sự chú ý lớn đến từ người hâm mộ khi xuất hiện cùng nhau.

Trên trang cá nhân, tiền đạo sinh năm 1997 đã đăng tải hình ảnh chụp cùng ca sĩ Mono. Đặc biệt, Tiến Linh còn kèm theo nội dung cho bài đăng: “Ú oà” – đây là một câu vốn đã viral trong bài hát “Waiting for you” của giọng ca trẻ gốc Thái Bình.

Tien Linh Mono
Tiến Linh đọ nhan sắc cùng ca sĩ Mono

Dưới bài đăng, Mono cũng để lại bình luận dễ thương “đi thôi anh ơi” cùng hình ảnh được Tiến Linh xế trên xe. Được biết, Tiến Linh và Mono có dịp gặp gỡ khi tham dự chung một sự kiện. Không chỉ tạo dáng cùng nhau, cả hai tỏ ra khá thân thiết khi tương tác thoải mái trên mạng xã hội.

Tiến Linh đọ nhan sắc cùng em trai Sơn Tùng M-TP 1
 Mono và Tiến Linh tương tác trên mạng xã hội

Sự xuất hiện của gương mặt nổi tiếng trong làng bóng đá và âm nhạc này đã nhận được nhiều sự quan tâm đến từ người hâm mộ. Dưới bài đăng, rất nhiều bình luận để lại khen ngợi vì vẻ ngoài bảnh bao, rực sáng đúng chất ngôi sao của cả hai.

Về Tiến Linh, tương lai của chân sút gốc Hải Dương hiện vẫn bỏ ngỏ. Có nhiều thông tin về việc trung phong của ĐT Việt Nam sẽ rời Bình Dương để tìm bến đỗ mới sau mùa giải không thành công.

"Hiện tại thì hợp đồng giữa Linh và B.Bình Dương đã hết hạn. Trong thời gian tới Linh sẽ có buổi gặp mặt để làm việc với CLB chủ quản. Linh muốn có môi trường tốt hơn, giàu tính cạnh tranh hơn, có mục tiêu rõ ràng hơn. Hi vọng là ở mùa giải mới mọi người sẽ thấy Tiến Linh khác biệt hơn so với mùa giải năm nay", Nguyễn Tiến Linh từng thổ lộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X