Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh khoe áo LV, Văn Toàn thể hiện đẳng cấp "bình luận dạo" với gần 9 nghìn like

Chủ Nhật 31/10/2021 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như thường lệ, ông anh “ruột thừa” Văn Toàn vẫn luôn có những câu bình luận cực chất về các bức ảnh được tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đăng tải lên mạng xã hội.

Văn Toàn vào bình luận dạo kiếm gần 9 nghìn like từ bức ảnh của Tiến Linh

Vào ngày hôm qua 30/10, ĐT Việt Nam đã được nghỉ tập một ngày. Và tranh thủ thời gian vàng này, tiền đạo Tiến Linh đã đi chụp hình quảng cáo. Anh sau đó cũng nhanh chóng đăng vội một bức hình lên trang cá nhân kèm dòng status: "Mùa đông Hà Nội".

Bức ảnh đã thu hút tới 87 nghìn lượt thích, thả tim và hơn hai nghìn bình luận trong đó có nhiều comment của các tuyển thủ quốc gia như Văn Toàn, Đức Huy, Văn Lâm, Duy Mạnh.

Tiến Linh
Văn Toàn ngay lập tức vào trêu trọc sau khi Tiến Linh khoe áo Vuitton

Và như thường lệ, tiền đạo Văn Toàn tiếp tục vào ‘dìm hàng’ đàn em. Anh viết: “Bậc thầy về màu sắc, kẻ huỷ diệt thời trang, công tử hàng hiệu, Nàng thơ của Louis Vuitton Nguyễn Tiến Linh”.

Lời bình luận này của Văn Toàn nhanh chóng nhận được nhiều phản ứng tích cực từ NHM. Đã có tới gần 9 nghìn lượt thả ‘like’ và ‘haha’ cho bình luận độc đáo này.

Trong khi đó, bình luận “Trời mưa thì đi giầy trắng. Trời lạnh thì mặc áo cộc tay, quần đùi! Đúng là..... người có tiền thường đi ngược với số đông!” của Đức Huy cũng nhận được hơn 4 nghìn lượt thích và ấn ‘haha’.

Tiến Linh
Hội anh em vào bình luận ảnh của Tiến Linh

Đây không phải lần đầu Văn Toàn thể hiện đẳng cấp 'comment dạo'. Trước đó không lâu cầu thủ này cũng đã nhận hơn 3 nghìn like nhờ bình luận 'Haizzz' ở tấm hình "sống ảo" của Tiến Linh.

Hôm nay 31/10, Văn Toàn, Tiến Linh và các đồng đội đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022 của tuyển Việt Nam trong tháng 11.

Hiện HLV Park Hang Seo vẫn chưa thể về chỉ đạo ĐT Việt Nam, nhưng ông vẫn có những hướng dẫn từ xa để theo dõi công tác chuẩn bị của toàn đội.

Đăng ảnh sống ảo, Tiến Linh bị các đàn anh dìm không thương tiếcĐăng ảnh sống ảo, Tiến Linh bị các đàn anh dìm không thương tiếc
Vào tối ngày 23/10, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã đăng một bức ảnh sống ảo lên trang facebook cá nhân. Và ngay lập tức, anh bị các đồng đội ở ĐT Việt Nam trêu...
Tiến Linh nhận danh hiệu tinh thần từ AFCTiến Linh nhận danh hiệu tinh thần từ AFC
Theo đó, trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa xác nhận tiền đạo ĐT Việt Nam chính là gương mặt xuất sắc nhất tháng 10 ở vòng loại World Cup 2022.
Nguyễn Tiến Linh: Thăng hoa ở tuổi 23Nguyễn Tiến Linh: Thăng hoa ở tuổi 23
Trang chủ AFC đã không tiếc những lời ngợi khen về màn trình diễn của Nguyễn Tiến Linh. Đó là lời đánh giá đầy sức nặng cho thấy tầm quan trọng của tiền đạo...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X